x close

หนอ รับหาฤกษ์แต่ง ปู น้ำตาลแดง2

หนอ รับหาฤกษ์แต่ง ปู โต้เคยคบ มายด์ เป็นแฟน (ไอเอ็นเอ็น)


          นักแสดงหนุ่ม "หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล" เผย ตอนนี้กำลังเร่งหาฤกษ์แต่งงานกับแฟนสาว "ปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์" นักแสดงสาว จากภาพยนตร์ "น้ำตาลแดง2" เจ้าตัวแจง เหตุรีบหาฤกษ์แต่ง เพราะคบกันมาหลายเดือนแล้ว คุยกันแล้วคลิก พร้อมกับโต้เคยคบ "มายด์ กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์" ผู้สื่อข่าวช่อง 3 เป็นแฟน แจงผู้สื่อข่าวสาว ชอบเพื่อนของตนคือ "เอก ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์" 

          หนอ วีระชัยศรีวณิก : ตอนนี้กำลังดูฤกษ์แต่งงานอยู่ แต่คงไม่ใช่ปีนี้ ยังไม่ระบุว่าจะแต่งเมื่อไหร่ รู้จักกับปูหลายเดือนแล้ว เคยร่วมงานหนังสั้นด้วยกัน ที่ตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ เพราะคลิกกัน ผมเจอคนดี ที่สามารถดูแลครอบครัวได้ อย่างวันไหนผมทำงาน ปูก็จะดูแลคุณแม่ให้

 ช่วงที่เลิกกับอุ้มแล้ว เปิดตัวที่คบกับผู้สื่อข่าวสาว มายด์ ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มาประกาศเป็นแฟนกับปู?
          หนอ วีระชัยศรีวณิก : จริงๆ แล้ว มายด์ ชอบเพื่อนของผม คือ เอก (ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์)แต่จู่ๆ ก็มาคุยกับผม วันนั้นผมเจอผู้สื่อข่าวในงานหนังรอบสื่อ เงา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ศึกษากันในฐานะพี่น้อง ไม่ได้เชิงชู้สาว หรือในเชิงที่จะคบกันเป็นแฟน ทุกคนก็รู้ คนที่มาเป็นแฟนผม ต้องเป็นผู้หญิงที่อ่อนๆ ถ้าเป็นผู้หญิงแข็งๆ ก็คงเป็นแฟนไม่ได้

 คนเค้ามองว่า เราชอบสร้างกระแส? 
          หนอ วีระชัยศรีวณิก : คนที่มองว่า ผมชอบสร้างกระแส ตรงนี้แล้วแต่คนจะมอง ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ และไม่ซีเรียส ใครสนิทกับตน จะรู้ว่าข่าวแต่ละข่าวมีที่มาอย่างไร เอก จะรู้เรื่องมายด์ดี ผมไม่รู้สึกโกรธ ข่าวมันออกมาแล้ว ตอนแรกข่าวออกมาในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า ผมไปทานข้าวกับผู้สื่อข่าวสาวสองต่อสอง ผมก็งง เพราะตอนนั้น เขายังชอบเอกอยู่ และบอกว่า เอก ไปจีบเขา ผมยืนยันว่า เอก ไม่ได้จีบเขา เพราะเอก มีแฟนอยู่แล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนอ รับหาฤกษ์แต่ง ปู น้ำตาลแดง2 อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2553 เวลา 17:03:00 5,891 อ่าน
TOP