x close

ชาวเชียงคาน ฮือขึ้นป้ายไล่ นาธาน โอมาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เป็นข่าวดังมาหลายวันติดแล้ว สำหรับ นาธาน โอมาน หลังโดน นางพิศมัย ศรีกระบุตร หรือ ครูแหม่ม อดีตแม่บุญธรรม และ นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ น้ามด ผู้มีพระคุณ ออกมาแฉอย่างหมดเปลือกว่าถูก นาธาน โอมาน หลอกจนหมดตัว แต่หลังจากนั้นไม่นาน นาธาน ก็ออกมาสวนทันควันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมให้สัมภาษณ์กับทีวีรายการหนึ่งว่าคนเชียงคานติดการพนัน

          ซึ่งทำให้ชาวเชียงคานเกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก ออกมายกป้ายขับไล่ นาธาน โอมาน โดยพ่อค้าแม่ค้ามารวมตัวถือป้ายกระดาษ เขียนข้อความขับไล่ นาธาน เช่น อยากรู้ว่าเป็นยังไง เอาไปอยู่ด้วยสักเดือนก็จะรู้ดี, เมื่อไรจะเลิกโกหก หาเงินเองเป็นไหม ทำไมชอบหลอกหลวง, เสียใจ...ขายควายให้ควายไปทำทัวร์ และคนเชียงคานไม่เอานาธาน ออกไป! ฯลฯ

          ทั้งนี้ นางสุดาจันทร์ สุขเสริม เท้าแชร์ของน้ามด ออกมาระบุว่ารู้สึกสงสารน้ามดที่ต้อง มาหมดตัวกับคนคนนี้ เคยห้ามเคยเตือน แต่ก็โดนน้ามดต่อว่า ตอนนี้น้ามดตาสว่าง และได้ออกมาขอโทษ ตนสงสารเลยให้น้ามดผ่อนค่าแชร์ ซึ่งเหลือประมาณอีกสองแสนบาท

          ทางด้านตัวแทนพ่อค้า ระบุอยากให้ นาธาน ยอมรับความจริง เลิกพูดจาให้ร้ายคนอื่น เลิกกลับกลอกว่าชาวเชียงคานไปหลอกลวง และอย่าเหมารวมว่าคนเชียงคานติดการพนัน เพราะทำให้เสียภาพรวม อีกทั้งอยากให้ นาธาน โอมาน ออกมาเจรจากับ น้ามด

          อย่างไรก็ตาม นอกจาก น้ามด แล้ว ยังมีคนหลายคนที่โดน นาธาน หลอก แต่ไม่อยากออกมาเปิดเผยตัวเพราะอาย แถมฝากบอก นาธาน ด้วยว่าอย่ากลับมาเหยียบเชียงคานอีก เลิกหลอกลวงคนอื่น และให้ยอมรับความจริงสักที



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเชียงคาน ฮือขึ้นป้ายไล่ นาธาน โอมาน อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2553 เวลา 17:19:38 2,718 อ่าน
TOP