x close

บิ๊ก ทองภูมิ แจงควงสาวเดินห้างแค่เพื่อน

บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ แจงควงสาวเดินห้างแค่เพื่อน
(ไอเอ็นเอ็น)

          ตั้งแต่ถอยห่างความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่อย่าง สาว เป้ย ปานวาด ไปสักพัก สำหรับหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ ล่าสุด ก็มีภาพหลุดเดินควงกับสาวคนหนึ่ง แถวเซ็นทรัล เวิลด์ งานนี้เจ้าตัว ก็เฉไฉ บอกเป็นแค่เพื่อน ไม่ได้มีอะไรพิเศษ
    
          บิ๊ก ทองภูมิ : ผม ยังไม่เห็นภาพเลยครับ แต่ถ้าถามช่วงนี้ มีกุ๊กกิ๊กอะไรไหม ไม่นะ คือ คนที่เจอ เป็นเพื่อนกันหมดเลย เพื่อนตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย บ้าง ประถมบ้าง แต่รูปร่างเล็ก ๆ ตาโต ๆ ก็มีนะ เพื่อนผมทุกคนตัวเล็ก ๆ ตาโต ๆ หมดเลย เพราะเดี๋ยวนี้มีบิ๊กอาย ก็ตาโตกันหมด แต่เซ็นทรัล เวิลด์ ไม่ค่อยได้ไปเลยครับ คือ ถ้าผมไป ก็ต้องมีงาน หรือ ภารกิจจำเป็นจริง ๆ ตอนนี้ก็ยังคิดไม่ออกนะว่าไปเมื่อไหร่ ถ้ามีก็เพื่อน เพราะตอนนี้ ผมยังไม่มีใคร คือยังไม่พร้อม เวลาไม่พร้อม

 แล้วมีดู ๆ ใครเป็นพิเศษไหม

          บิ๊ก ทองภูมิ : คือ ถ้าคบใครตอนนี้ เรียกได้ว่าไม่แฟร์ เพราะว่า ตอนนี้ทำงานทุกวันเลยครับ เรื่องหัวใจตอนนี้ ผมแฮปปี้อยู่นะ กำลังมีความสุขอยู่ ที่ใช้ชีวิตแบบนี้ ผมก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ผมอยากจริงจังตั้งใจ เรื่องงาน เรื่องเรียน อยากจะรีบให้มันเสร็จ ๆ ไป งานจะได้รับ ได้อย่างเต็มที่ หรือ ทำงานเต็มที่ ตอนนี้พูดจริง ๆ ว่างานมี 10 ผมรับได้แค่ 4 รับได้ไม่เต็มที่ เพราะเวลาก็หมดแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

 พักนี้มีข่าวกับสาว ๆ บ่อย

          บิ๊ก ทองภูมิ : ที่ มีข่าวสาว ๆ เรื่อย ๆ ผมว่า ตอนนี้คนกำลังติดตามว่า ผมไปเดินกับใคร ก็ต้องเป็นอย่างนั้นจริงๆ แล้วผมเป็นคนที่กับเพื่อนๆ จะค่อนข้างสนิทมากๆ จะไปไหน เป็นคนไม่ค่อยคิดอะไร แล้วผมเต็มที่ เพื่อนผมก็เทคแคร์เต็มที่ ก็เลยทำให้ดูเหมือนเป็นคนอย่างนั้นไป แต่มันไม่ถึงขนาด ขอทำงานไปก่อน แฟนจะมีเมื่อไหร่ก็ได้นะจริงๆ แล้วพูดถึงเรื่องผู้หญิง ผู้ชาย ไม่มีทางห้ามกันได้หรอก แต่ตอนนี้ ผมไม่มีเวลาให้ใครได้เต็มที่ ดังนั้นมีแฟนไม่ได้หรอก ตอนนี้ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย ดูแลตัวเองยังเหนื่อยเลย

          บิ๊ก ทองภูมิ : แต่ ปกติ ถ้าผมมีแฟน จะเทคแคร์ดูแลทุกอย่าง ผมทำให้ทุกอย่าง แต่ว่าเหมือนขนาดตัวเอง จะดูแลตัวเองยังไม่ได้ดูเลย เวลาไปออกกำลังกายที่เราชอบ เรายังไม่ได้ไปเลย มันก็เลยกลายเป็นว่า ถ้าเรามีแฟนตอนนี้ ก็กลายเป็นเอาเปรียบเขาเปล่า ๆ เขาก็เห็นว่า เราให้ความรักไม่เต็มที่ สุดท้ายก็ความรักของเธอห่วย มันก็กลายเป็นอย่างนั้นไป ผมคิดว่าจะทำอะไรทั้งที ทำให้เต็มที่ดีกว่า อีกอย่าง พ่อแม่ก็อยากให้ทำหน้าที่อะไรให้มั่นคงก่อน แต่ว่าเราก็ไม่ได้ปิดกั้น ใครคุยก็คุย มีโทรมาคุยครับ แต่เราบอกไปว่า ยังสถานะนั้นไม่ได้ครับ เต็มที่ก็แค่คุยเป็นเพื่อนปกติ                




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อาร์เอส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊ก ทองภูมิ แจงควงสาวเดินห้างแค่เพื่อน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2553 เวลา 17:38:05 2,095 อ่าน
TOP