x close

เชียร์ เซ็ง! ไอโฟน-บีบี เจ๊ง รถโดนชน

เชียร์


เชียร์ เซ็ง! ไอโฟน-บีบี เจ๊ง รถโดนชน (ไอเอ็นเอ็น)

          สาวเชียร์เล็งทำบุญ เซ็ง บีบี - ไอโฟน เจ๊ง รถโดนชน คู่กรณีหนี  ส่วนปีใหม่อยู่ไทยทำงาน

          จอดรถอยู่ดี ๆ ก็โดนชน จนหลายคนตกใจ คิดว่า นางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" จะเป็นอะไรมากไหม แต่ที่ไหนได้ สาวเชียร์บอกไม่ได้นั่งอยู่ในรถ แถมบ่น ๆ ซวยซ้ำ คู่กรณีหาตัวไม่เจอ เรียกว่าชนแล้วชิ่ง แถม ไอโฟน มาหล่นพัง บีบี ก็เจ๊ง เอ้า! ไปกันใหญ่ สงสัย จะต้องเร่งทำบุญเพิ่มนะจ๊ะ....สาวเชียร์

มีข่าวว่า รถโดนชนท้าย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

          เชียร์ : เรื่อง นี้ต้องขอบคุณทุกคนมากค่ะ คือมันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดเล็กน้อย รถที่ถูกชนเนี่ย คือ เชียร์ไม่ได้อยู่ในรถ แต่เชียร์จอดรถไว้ข้างถนน เหมือนเฉี่ยวไปมากกว่า เลยทำให้กันชนท้ายหลุดออกมา แต่หลาย ๆ คน เข้าใจว่าเราอยู่ในรถ แล้วโดนรถมาบี้ จริง ๆ ไม่ได้อยู่ ที่โดนชนเป็นแค่รถเฉย ๆ ตัวเราปลอดภัยค่ะ แต่คู่กรณีหาย เป็นใครก็ไม่รู้ค่ะ ทิ้งรอยเจ็บช้ำมากแล้วก็จากไป แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันอาจจะไม่ใช่ความตั้งใจของเขาก็ได้ วันนั้นฝนตกด้วยค่ะ ก็ไม่โทษกันก็แล้วกัน แต่ว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ก็อยากให้แสดงความรับผิดชอบหน่อย เชียร์ ก็ไม่ติดใจ แต่ถ้ากรณีต่อ ๆ ไป ก็อยากให้รับผิดชอบ

ปีชงอะไรไหม

          เชียร์ : ช่วงที่รถชนเนี่ย เป็นช่วงที่มรสุมมาก บีบี ก็เจ๊ง ไอโฟน ก็ตก แต่ก็ผ่านมาได้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ รถก็ชนมาหลายเดือนแล้วค่ะ

ปีใหม่ต้องไปทำบุญเสริมดวงไหม

          เชียร์ : ทำทุกปีอยู่แล้วค่ะ แล้วที่ผ่านมาก็ทำอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ปีใหม่นี้ก็ไม่ไปไหนอยู่ในไทยนี่แหละ ให้ความสุขแก่คนไทยด้วยกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ เซ็ง! ไอโฟน-บีบี เจ๊ง รถโดนชน อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2553 เวลา 15:14:17 2,590 อ่าน
TOP