x close

บอย ถกลเกียรติ โวเอ็กแซ็กท์อัดแน่น ละครดี ปี 54


บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ


บอย อุบเซอร์ไพร์ส ละครปี 54 บอกเตรียมไว้เยอะ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารหนุ่มมากความสามารถ เผยแพลนปีหน้าอัดแน่นทั้งละครหลังข่าว และละคร เวที โดยเจ้าตัวทำเซอร์ไพรส์จับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม รับบทคุณหลวงในละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล ปะทะเสียงร้องกับสาว นัท มีเรีย รวมไปถึงได้ ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก และจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค มาประชันบทบาทกันในละครเรื่อง ตลาดอารมณ์ และที่สุดการนำเสนอจากการกำกับของ ตนเองในครั้งแรก ละครเพลง ข้ามเวลาหารัก ที่นำแสดงโดย นักร้องหนุ่มสุดฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ประกบ นก สินจัย เปล่งพานิช

          โดย บอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า ปีหน้าเตรียมไว้เยอะครับ เซอร์ไพรส์สุดสำหรับปีหน้าของละครเวที ก็มีทั้ง 3 เรื่อง อย่าง ทวิภพ ก็ได้ นัท มีเรีย กับ โดม ปกรณ์ ลัม มาก็น่าดูสุด ๆ เหมือนกัน คุณหลวงหวานมากเวอร์ชั่นนี้ (หัวเราะ) ที่นำโดมมาเล่น เพราะว่าอยากให้มองเป็นมิวสิคัลดีกว่าครับ ผมไม่เคยพูดคุยกับโดม แต่มาวันนึงได้พูดคุย และรู้ว่าเขาสนในมิวสิคัล เลยมาลองนัดคุยกันแค่ 15 นาที ก็รู้ว่า เขามีอะไรข้างใน เป็นคนที่ขำมาก เวลาที่เขาคิดจะทำอะไร เขาทำอะไรจริงๆ จังๆ พลังข้างในเขามหาศาลมาก คนแบบนี้เหมาะสมมาก ที่จะเล่นละครเวที ปรากฏเขาตอบรับมาก็ดีใจมาก

          "ต้องบอกตรง ๆ ว่าผมทึ่งในตัวคุณหลวงมาก เพราะมีเวลาซ้อมน้อยนิดมาก ได้ดูตอนที่กำกับโดมมีพลังมาก เดี๋ยวคอยดูซ้อมอีกสองสามเดือน น่าจับตามองมาก แต่จะพิเศษกว่าเวอร์ชั่นอื่น หรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่ามันจะเข้ากับเรื่องมากกว่า ที่น่าจับตามองมาก ๆ คือนักแสดง ผมเองก็ตื่นเต้น ที่จะได้ทำงานกับโดมและนัท น่าจะมีอะไรแปลกใหม่ จากที่เคยดูมาแน่นอน"

          ส่วนเรื่องสี่แผ่นดิน พอดีครบรอบ 100 ปี ในการจากไปของท่านหม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมช แล้วทางมูลนิธิก็ถามว่าจะเป็นไปได้ไหม ถ้าจะเอาสี่แผ่นดิน มาทำเป็นมิวสิคัล ตอนแรกก็งานช้างแน่ แต่ด้วยเรื่องราวความเป็นสี่แผ่นดิน ผมว่ามันเหมาะสมกับช่วงเวลานี้ในประเทศของเรามาก และมันก็เหมาะมากสำหรับคนไทย ซึ่งคุณสินจัย เปล่งพานิช จะเล่นเป็นแม่พลอย ก็ดูว่าเราจะนำเสนอยังไง" คุณบอย อุบ Surprise ละครปี 54 ชมโดม-นัท เล่นทวิภพเข้าขากันดี ดัน บี้-สินจัย ลงละครเพลงข้ามเวลาหารัก

          บอย ถกลเกียรติ กล่าวด้วยว่า ในเรื่องของละครปีหน้า ก็มีอัดแน่นเต็มครับ มีหลายเรื่องราวให้ดู ไม่ว่าจะเป็น เรือนแพ, ตลาดอารมณ์ ที่ได้ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก และ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค มาร่วมเล่นด้วย มีบทอารมณ์เชือดเฉือนครับ ต้องลองดู ตอนแรกทีมงานบอกว่าอยากทำ เรือนแพ แต่มันยังไม่ได้เลย มันยังไม่ลงตัว แต่พอมาเจอ โตโน่ เดอะสตาร์, สน ยุกต์ ส่งไพศาล มันก็ลงตัวมากเลย เหมาะสมมาก ๆ

          "คือ อยากจะบอกว่า กัน เดอะสตาร์ ร้องเพลงเพราะมาก ผมชอบอยู่แล้ว ยิ่งกันมาร้องยิ่งเออ….ชอบครับ คือ ไม่ได้มีแค่นี้ มีหลายเรื่องมาก จัดในปีหน้ามีหลายอย่างมากจริงๆ ข้าเวลาหารัก ที่ภูมิใจนำเสนออีกเรื่อง เป็นการกำกับของผมเองครั้งแรก เป็นละครเพลงเดอะมิวสิคัล ที่ลงตัวมาก ก็ได้ บี้ วิว นก สินจัย แกรนด์ โตโน่ มาเล่น รับรองสนุกแน่ครับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ถกลเกียรติ โวเอ็กแซ็กท์อัดแน่น ละครดี ปี 54 อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2553 เวลา 17:24:01 3,487 อ่าน
TOP