x close

ต้อง เปิดใจสาเหตุเลิก ธัญญ์


ต้อง ศุภัชญา

ต้อง ศุภัชญา

ยุ้ย จีระนันท์

ยุ้ย จีระนันท์ - ธันญ์ ธนากร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปซะแล้ว หลัง ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง ดีเจสาวจากคลื่น 103.5 เอฟเอ็มวัน ออกมาแฉในรายการหนึ่ง ถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักกับหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ต้องปิดฉากลง หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี ว่าเป็นเพราะนางเอกหน้าหวาน ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

          แถมล่าสุด ต้อง ศุภัชญา ยังโดนกระแสเม้าท์ว่าที่ออกมาให้ข่าวเพราะอยากดัง งานนี้ทำเอาสาว ต้อง ศุภัชญา รีบออกโรงชี้แจง โดยระบุว่า ถ้าอยากดังคงทำไปนานแล้ว พร้อมยืนยันสิ่งที่พูดเป็นความจริง ไม่ได้โกหกหรือสร้างภาพให้ตัวเองดูดีเหมือนใคร

         นอกจากนี้ ต้อง ศุภัชญา ยังเปิดใจถึงความรักที่ผ่านแบบหมดไส้หมดพุงอีกด้วยว่า ช่วงก่อนเฮิร์ตหนักมาก เพราะเชื่อใจและไว้ใจมาตลอด อย่างเวลามีข่าวกับผู้หญิงอื่น เราไปถามกลับโดนเขาเหวี่ยงใส่ แต่ก็ทน เพราะคิดว่ายังไงเขาก็อยู่กับเรา เขาเลือกเรา แต่สุดท้ายมันคาราคาซัง ปัญหามันไม่จบซะที บางทีมันอึดอัดกับปัญหาที่มันแก้ไม่ได้ เราเลยตัดสินใจถอยห่างออกมาเอง ซึ่งไม่มีการบอกเลิกกัน จนทุกวันนี้ห่างกันประมาณ 4 เดือน ก็ไม่เห็นว่าเขาจะมาง้ออะไรเลย และเคยมีอยู่คำพูดหนึ่งที่เขาทำเราเจ็บมาก เขาเคยบอกว่าเราคือคนที่รัก และผู้หญิงอีกคนเขาคือคนที่ใช่ เราเจ็บกับคำ ๆ นี้มาก

          ส่วนใครจะมองว่าเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงนั้น สาวต้อง ศุภัชญา ระบุไม่แคร์เพราะมันคือเรื่องจริง ลั่นพร้อมทำงานร่วมกันได้ แต่ต่างคนต่างทำ
  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อง เปิดใจสาเหตุเลิก ธัญญ์ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2553 เวลา 16:42:35 12,936 อ่าน
TOP