x close

เวียร์ โต้ถูกสั่งคบ แพนเค้ก ปัด เป้ ฉกงาน

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์โต้ถูกสั่งคบแพนเค้กปัดเป้ฉกงาน (ไอเอ็นเอ็น)

           มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ หลุดออกมาเป็นระยะ สำหรับคู่รักคู่ขวัญ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ล่าสุด ก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่ต้องปิดฉากความรักลง แต่เป็นเพราะถูกใบสั่งจากทางผู้ใหญ่ จึงต้องคอยประคองรักต่อไป ล่าสุด ก็มีข่าวว่าพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็กำลังเข้ามาทำหน้าที่ดูแลหัวใจ ฝ่ายหญิงแทน แถมยังโผล่รับงานแทนหนุ่มเวียร์ซะอีก

           เวียร์ : ไม่ครับเราไม่ได้เลิกกัน คือ เราค่อนข้างจะปกติเหมือนเดิม และก็ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนไปในช่วงนี้ คงเป็นเรื่องที่เราสองคนเหนื่อยกันมากกับการทำงาน เพราะเป็นช่วงปลายปี ก็จะเหนื่อยมาก ก็เลยมีโอกาสออกงานด้วยกันน้อย ว่างไม่ตรงกันเสียที แต่ก็โทร.หากันทุกวัน เจอกันบ้างครับช่วงเย็น ๆ ช่วงที่เราต่างคนต่างเลิกกองแล้ว ก็จะดูแลกันเหมือนเดิมครับ

ไม่ได้คบหากัน เพราะผู้ใหญ่บังคับ

           เวียร์ : ไม่ครับ จริง ๆ แล้ว มันเป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า ผู้ใหญ่เขาก็แค่คอยดูแลเราอยู่ห่าง ๆ เท่านั้น

ถามถึงกระแสข่าวว่าหนุ่มเป้ อารักษ์ มาแย่งงานเราและมีข่าวว่าจีบแพนเค้ก

           เวียร์ : อ๋อ เรื่องงานนั้น คือ พอดีว่าวันนั้น ผมต้องถ่ายละครให้ทันก่อนที่ฟ้าจะมืด ก็เลยไปไม่ได้เป้ไปแทน ก็ดีนะครับ เพราะมันเป็นงานที่เราเคยบอกไว้ กับลูกค้า แล้วเราก็ต้องขอบคุณ "เป้" ที่ไปแทน คือ ผมเป็นคนที่สบาย ๆ ไม่ได้หวงหรืออะไร ปกติครับผม

คริสต์มาสปีนี้ อยากได้อะไรเป็นของขวัญจากแพนหรือเปล่า

           เวียร์ : อะไรก็ได้ครับ ปกติมีของขวัญจะให้ใครก็จะรวมถึงปีใหม่ด้วยเลย ช่วงประมาณซักอาทิตย์ที่แล้ว เป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นโทรศัพท์ที่เล่นอินเทอร์เน็ตได้ แต่ไม่รู้เขาอยากได้หรือเปล่า แต่เราก็อยากให้ แล้วน้องเขาก็ให้กระเป๋ามา ก็แลกกันแล้วครับ ที่แลกกันก่อนคือช่วงปีใหม่เวียร์ กลับขอนแก่นกลับไปอยู่กับญาติ ๆ แต่ก็ชวนแพนแล้ว พอดีน้องมีงานที่เชียงใหม่ก็เลยไม่ตรงกัน ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวหลังปีใหม่ ค่อยมาทานข้าวกัน




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีอินไซด์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียร์ โต้ถูกสั่งคบ แพนเค้ก ปัด เป้ ฉกงาน อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2553 เวลา 20:46:40 2,084 อ่าน
TOP