x close

ฟิล์ม บินอังกฤษแล้ว แฟนคลับส่งเพียบ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ
 
ฟิล์ม บินอังกฤษแล้ว แฟนคลับส่งเพียบ (ไอเอ็นเอ็น)

          ดารา-นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกเดินทางไปยังประเทศอังกฤษแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เดินทางมาส่งถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คับคั่ง

          วันนี้เวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้เดินทางไปศึกษาด้านภาษาที่ประเทศอังกฤษ เที่ยวบิน TG916 เวลา 13.00 น. ซึ่ง ฟิล์ม จะศึกษาภาษาที่สถาบันอีซี่ ลอนดอน เป็นระยะเวลากว่า 4 เดือน และจะเดินทางกลับมาประเทศไทย ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2554 ซึ่งในวันนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับมาส่ง และเป็นกำลังใจให้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ กันอย่างคับคั่ง โดย ฟิล์ม ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ก่อนออกเดินทางว่า ตนจะตั้งใจศึกษาเล่าเรียนให้เต็มที่ และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ ส่วนเรื่องฉายาพ่อฟิล์มฉึกฉึก ตนก็ไม่ซีเรียสอะไร พร้อมยอมรับ เพราะเป็นฉายาที่น่ารักและขอบคุณสื่อมวลชน ที่ยังให้ความสนใจกับตน

          ส่วนเรื่องคดีความทั้งหมด ตนได้มอบหมายให้ ทนายความของบริษัท RS เป็นผู้จัดการดูแล และคาดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี พร้อมกับฝากให้ทุกคนติดตาม พ็อกเก็ตบุ๊ค film's moment of truth เสี้ยวหนึ่งของบทเรียนลูกผู้ชาย ซึ่งตนเขียนถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ก่อนที่จะลาอุปสมบท และยืนยันว่า ไม่ได้เขียนพาดพิงถึงใคร หรือแฉใครอย่างแน่นอน โดยทั้งนี้ นางโคมมนต์ ทองมั่ง มารดา จะเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อดูแลฟิล์มในวันพรุ่งนี้



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม บินอังกฤษแล้ว แฟนคลับส่งเพียบ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2553 เวลา 21:14:27 1,784 อ่าน
TOP