x close

แม่เผย แพนเค้ก-เวียร์ ยังไม่คบเป็นแฟน จะเลิกกันได้ไง

 เวียร์ ศุกลวัฒน์ - แพนเค้ก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ - แพนเค้ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีอินไซด์

           หลายคนคงสงสัยกับประเด็นข่าวของนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มีกระแสข่าวลือหนาหูมาก ๆ ว่าทั้งคู่สวมคอนเวิร์สเลิกรากันแล้ว แต่ที่ยังไม่ออกมาประกาศความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะยังมีธุรกิจขายตุ๊กตาหมีที่สยามที่ทำร่วมกันอยู่ โดยเมื่อสอบถามข่าวคราวทั้งคู่ ก็ยืนยันอย่างชัดเจนว่ายังรักกันดี ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด แต่ไหงคุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์ แม่ของแพนเค้กถึงออกมาบอกว่า ยังไม่ได้เริ่มจะเลิกกันได้อย่างไร ซะอย่างงั้นล่ะ แถมยังมีข่าวลือที่คุณแม่หน่อย จับคู่แพนเค้กให้กับเวียร์เพื่อสร้างกระแสให้กับลูกสาวอีก เรื่องราวจะเป็นยังไง มาฟังคำชี้แจงจากปากคุณแม่หน่อยกันดีกว่าค่ะ


           โดย คุณแม่หน่อยได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวพวกนี้ เพราะรู้ตัวเสมอว่าทำอะไรอยู่ แล้วคาดว่าเวียร์ก็คงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งคุยกันในเรื่องนี้ซึ่งตนยังรักเวียร์เหมือนลูก เหมือนครอบครัวเดียวกัน เพียงแค่วันนี้เวียร์โตขึ้น ดูแลตัวเองได้แล้ว จึงไม่ได้เข้าไปยุ่งเหมือนที่ผ่านมา ปล่อยให้เค้าได้ตัดสินใจการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ส่วนกับแพนเค้กนั้น เวียร์ก็ยังติดต่ออยู่เรื่อย ๆ เป็นพี่-น้องกัน ไม่ได้ห่างกันแต่อย่างใด

           ส่วนกระแสของแพนเค้กกับเวียร์ที่เลิกกันนั้น คุณแม่หน่อย กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว ตนไม่อยากออกมาบอกว่าเลิกกัน เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้เริ่มคบกันเป็นแฟน เพราะถ้าลูกสาวจะคบหาใคร คงต้องไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ แต่ที่ผ่านมา แพนเค้ก กับ เวียร์ ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน จะไปก็ไปกับครอบครัวตลอด ซึ่งตอนนี้คิดว่าลูกสาวตนคงไม่ แต่ถ้าเค้าพร้อมหรือมีคนคบหาดูใจ ตนก็คงไม่ได้ว่าอะไร เพราะเข้าใจว่ายังไงสักวันแพนคงต้องมีครอบครัวเป็นของตัวเอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผย แพนเค้ก-เวียร์ ยังไม่คบเป็นแฟน จะเลิกกันได้ไง อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2554 เวลา 15:05:22 7,486 อ่าน
TOP