x close

เต๋า ฟุ้งพา ยุ้ย ไปหัวหิน แย้มมี.ค.ผ่าลูกคนที่ 2

เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย

เต๋าโวพาเมียไปหัวหินแย้มมีค.ผ่าลูกคนที่2 (ไอเอ็นเอ็น)

          ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อลูก 2 เต็มทีแล้ว สำหรับ เต๋า สมชาย เข็มกลัด หลังอัลตร้าซาวด์ ลูกคนที่ 2 ได้เพศชาย สมใจอยาก แถมยังตั้งชื่อว่า น้องสุขใจ ไว้รอท่า งานนี้เจ้าตัวก็ประกาศปิดอู่เป็นการถาวรซะแล้ว

ปีใหม่ที่ผ่านมาพาครอบครัวไปเที่ยวไหน

          เต๋า สมชาย :ไปหัวหินมาครับ ก็คือทำงานมาทั้งปีก็เลยอยากจะไปต่างจังหวัดไปพักผ่อน ทานข้าว ดูทะเล แล้วก็กลับบ้าน พักผ่อน ก็ไปกันหมดเลยครับ ทั้งภรรยา น้องสมใจ สุขใจ

น้องสมใจเป็นยังไงบ้าง

          เต๋า สมชาย :โห ตอนนี้สุดยอดแล้วครับ สมแล้วที่เป็นลูกผม ตอนนี้เริ่มตั้งไข่ รื้อโน่นรื้อนี่แล้วก็หัวเราะ ตอนหลังเขาก็เริ่มรู้เรื่องแล้วครับ เปิดเพลงแล้วก็เต้นตาม ตอนนี้ก็เริ่มจะหาพี่เลี้ยงแล้วครับ เพราะว่าเขาจะเริ่มเดิน เริ่มตั้งไข่แล้ว แล้วมีนาคมนี้ก็จะคลอด ท้องใหญ่มาก อุ้ยอ้ายแล้ว ก็จะต้องหาพี่เลี้ยงแล้ว ก็กำลังจะหาอยู่ครับ

รู้เพศน้องหรือยัง

          เต๋า สมชาย :รู้แล้วครับ เป็นผู้ชาย ก็สมใจสุด ๆ ครับ เพราะว่า คนโตเป็นผู้หญิงแล้ว อีกอย่างครอบครัวทางฝ่ายภรรยา เขาก็มีหลานสาวหมดเลย เขาก็อยากจะได้หลานชาย มันเป็นความสุขซึ่งกันและกัน และได้หลานชายจริง ๆ ผมว่า มันเพียงพอสำหรับตัวเอง

เตรียมของขวัญอะไรไว้

          เต๋า สมชาย : ก็คงต้องให้แหละครับ ทั้งหมดของชีวิตก็ให้เขาอยู่แล้วที่เราหามาได้

เต๋า สมชาย - ยุ้ย อัฐมาศ

เต๋า สมชาย - ยุ้ย อัฐมาศ

ลูกคนที่ 2 ชื่ออะไร

          เต๋า สมชาย : สุขใจ ผมว่า ชื่อเป็นมงคล สุขใจ สมใจ แล้วชื่อจริง รอวัน เดือน ปี เกิด ผมว่าชื่อพ่อแม่ตั้งให้ดีหมด

ปิดอู่เลยไหม

          เต๋า สมชาย : ครับ ผมคงต้องเป็นอย่างนั้น เดี๋ยวเปิดอีกก็ติดอีกแหละ ก็รู้ ๆ กันอยู่ คือ เราบอกว่า อยากได้สอง ก็ได้สอง แล้วเราโชคดีที่เราได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย มันเพอร์เฟคแล้ว จะเอาให้มันยุ่งกว่านี้อีกเหรอครับ ก็กำหนดคลอด 20 มีนาคม แต่ว่าก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ฤกษ์ผ่าวันไหน ต้องให้แม่ยายผมเข้าไปดู เพราะถ้าผ่ามา วัน เดือน ปี เกิด มันจะได้เข้ากัน แล้วจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข ไม่มีอะไรขัดกัน มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดที่สวรรค์ประทานให้

คลอดโรงพยาบาลตำรวจเหมือนเดิม

          เต๋า สมชาย : ครับ เพราะว่าเขาก็ดูแลเป็นอย่างดีมากเลยครับ ก็แล้วแต่ความมั่นใจของแต่ละบุคคล ที่ไหนก็ดีหมดครับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋า ฟุ้งพา ยุ้ย ไปหัวหิน แย้มมี.ค.ผ่าลูกคนที่ 2 อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2554 เวลา 17:13:59 5,573 อ่าน
TOP