x close

จี๊ด มีแฟนใหม่ อนันดา เผยยินดีด้วย

อนันดา

อนันดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หลังจากเลิกรากับนางแบบสาว จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง มาได้พักใหญ่ หนุ่มลูกครึ่งสุดเซอร์อย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม ก็ปล่อยหัวใจให้ว่างมานานสองนาน จนแฟนคลับเค้าเป็นห่วง เลยฝากถามว่า อยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวหัวใจอย่างนี้ ไม่เหงาบ้างหรือไงจ้ะ งานนี้..อนันดาจะตอบแฟน ๆ ว่ายังไง ไปติดตามกันเลยค่ะ

            เกี่ยว กับเรื่องหัวใจ อนันดา กล่าวว่า ตอนนี้มีคนเข้ามาเรื่อย ๆ ไปกินข้าว ดูหนัง กันตามปกติ แต่ยังไม่ถึงขั้นที่ต้องเรียกว่าความรัก เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่สักที เลยปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า  ส่วนที่มีข่าวหาว่าตนเจ้าชู้ ชอบออกไปเดตกับสาว ๆ นั้น ตนไม่ซีเรียส เพราะการที่จะได้รู้จักนิสัยใจคอกัน มันต้องได้พบเจอและพูดคุย ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง พร้อมกันนี้ อนันดา ยังกล่าวอีกว่า ตนเป็นคนเปิดเผย ถ้ามีแฟนไม่คิดจะปิดแน่นอน ไม่ว่าจะในวงการหรือนอกวงการ เพราะตนเป็นคนประชาชนหลบยังไงสักวันก็ต้องรู้ สู้เปิดเผยไปเลยจะดีกว่า

            ส่วนเรื่อง จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง มีคนรักใหม่นั้น หนุ่มอนันดา กล่าวว่า ตนทราบแล้ว ก็ยินดีกับจี๊ดด้วย ต่างคนต่างต้องดำเนินชีวิต ไม่แปลกที่จี๊ดจะมีแฟนใหม่

            พร้อมกันนี้ อนันดา พระเอกสุดเซอร์ก็ยังได้ฝากผลงานให้แฟน ๆ ติดตามชมกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่อง แชมเบอล่า ดินแดนสวรรค์ของทิเบต ที่อนันดาทั้งเล่น และได้มีส่วนเข้าไปมีส่วนในการเขียนบท อีกทั้งหนังเรื่อง หลุด 4 หลุด ที่มีคิวเข้าโรงในปลายเดือนนี้ ซึ่งเป็นหนังที่รวมผู้กำกับชื่อดังหลายท่าน โดยอนันดาเล่นในตอน "คืนจิตหลุด" และยังมีหนังฟอร์มยักษ์ของหม่อมน้อย ที่กำลังจะเปิดกล้องเดือนกุมภาพันธ์นี้ ใครที่เป็นแฟนพระเอกหนุ่มคนนี้ ก็ติดตามผลงานกันต่อไปนะจ๊ะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จี๊ด มีแฟนใหม่ อนันดา เผยยินดีด้วย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2554 เวลา 17:30:08 2,254 อ่าน
TOP