x close

คบ 14 ปี! ดีเจเอก ควง กรพินธุ์ วิวาห์ชื่นมื่น

 ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ - กรพินธุ์ แต่งงาน

ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ - กรพินธุ์ แต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com โดยคุณ : ningnoi
 
          ถือเป็นคู่บ่าวสาวคู่ใหม่อีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ ดีเจหนุ่มวัย 40 ปี แห่งคลื่นชิล เอฟเอ็ม 89 ที่จูงมืออดีตนักร้องสาวเสียงเพราะค่ายอาร์เอส กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ วัย 34 ปี เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่นเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 20 มกราคม) ท่ามกลางเหล่าเพื่อนดีเจ และนักร้องที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

          งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า คบหาดูใจกันมาถึง 14 ปี ก่อนจะมีวันนี้ โดยดีเจเอกเผยว่าเจอสาวกรพินธุ์ครั้งแรกตอนไปประกวดร้องเพลงโครงการ นัท มีเรีย คอนเทสต์ ที่เจ้าตัวได้รางวัลชนะเลิศ และได้มาเจอกันอีกครั้ง เมื่อสาวกรพินธุ์มาออกรายการที่ตนเป็นดีเจอยู่ ตนเจอครั้งแรกก็ประทับใจทันที และคบกันเรื่อยมาตั้งแต่ก่อนที่เจ้าสาวจะเป็นนักร้องเสียอีก แต่ช่วงนั้นก็ไม่ได้บอกใครว่า คบหากันอยู่ เพราะสังคมยังไม่เปิดกว้างเท่าสมัยนี้

          ดีเจเอก เล่าต่อว่า ตนเองเคยขอกรพินธุ์แต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ที่คบกันได้ 7 ปี แต่กรพินธุ์ก็บอกว่ายังไม่พร้อม เพราะยังเพิ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ก่อนที่เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตนได้เอ่ยปากขอแต่งงานอีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้พูดอะไร จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวเกริ่นเรื่องแต่งงานขึ้นมาเอง ตนจึงแกล้งเล่นตัวไม่ตอบบ้าง แต่ ในใจแอบยิ้ม ต่อมาตนก็เลยแอบเอาแหวนเพชรไปใส่ในแยมโรลที่จะให้กรพินธุ์ในวันเกิด แล้วเมื่อกรพินธุ์เจอ ตนก็ขอแต่งงาน ซึ่งกรพินธุ์ก็ตอบตกลงทันที

          ด้านเจ้าสาวอย่างกรพินธุ์ เผยความรู้สึกว่า ประทับใจที่เจ้าบ่าวเสมอต้นเสมอปลาย แม้จะคบกันมา 14 ปีก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ตอนที่ถูกขอแต่งงานดีใจมากจนน้ำตาร่วง หลังแต่งงานตั้งใจจะไปฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนเรื่องทายาท ยังไม่คิดจะมีตอนนี้ เพราะอยากเที่ยวก่อน อีกทั้งที่บ้านก็มีหลานหลายคน จึงรู้สึกเบื่อเด็ก แต่อนาคตจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากันอีกที





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คบ 14 ปี! ดีเจเอก ควง กรพินธุ์ วิวาห์ชื่นมื่น อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2554 เวลา 18:00:14 4,103 อ่าน
TOP