x close

มีลุ้น! ไมค์ รับ สนิท วิว ผลัดกันชมน่ารัก

ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           น่าลุ้นอีกคู่สำหรับนักร้องดูโอ้คนน้องอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีคนตาดีแอบแชะภาพสุดสวีทกลางห้างดังกับนางเอกสาว  วิว วรรณรท สนธิไชย แถมฝ่ายชายยังแอบหยอดผ่านสื่ออีกว่า สาววิวนั่นนะ…น่ารักมาก ๆ แหม...ดูท่าทางคู่นี้จะมีลุ้น ... เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันดีกว่าค่ะ  

           โดยหนุ่มไมค์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า วันนั้นตนไปซื้อของเพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอที่พารากอน  จึงบังเอิญเจอก็เลยทักทายกันปกติ ซึ่งส่วนตัวตนสนิทกับวิวอยู่แล้ว เพราะอยู่ตึกเดียวกัน ทางคุณแม่ของวิวตนก็สนิท เพราะเวลาไปฟิตเนสคุณแม่เค้าก็จะไปด้วย ทำให้ตนมีโอกาสพูดคุย และปรึกษาเรื่องต่าง ๆ กับคุณแม่ของวิว ตั้งแต่นั้นก็เริ่มสนิทกัน

           และหนุ่มไมค์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนกับวิวนั้นรู้จักกันมานานประมาณ 2 - 3 ปี แล้ว เพราะเราเรียนการแสดงด้วยกัน ก็คุยกันตลอด ถ้า ถามว่ามีโอกาสจะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ ตนคิดว่าเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตัวแล้ววิวเป็นคนน่ารัก และแม่ของวิวก็น่ารักกับตนมาก ๆ แต่ตอนนี้ตนยังไม่อยากคิดเรื่องความรักสักเท่าไร อยากเต็มที่กับงานก่อนครับ

           างด้าน นางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย ได้กล่าวว่า ตอนแรกที่เห็นรูปตนก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก ส่วนเหตุการณ์วันนั้น ตนไปเจอไมค์ที่พารากอน แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะมีเพื่อน  ๆ และแม่ของวิวอยู่ด้วย สำหรับไมค์นั้น ตนว่าเค้าก็น่ารักดี ซึ่งตนก็สนิทกับเค้าประมาณหนึ่ง ส่วนจะพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม ก็คงต้องดูกันต่อไปเรื่อย ๆ

           แหม..ผลัดกันชมกันขนาดนี้ ... งานนี้ต้องมีลุ้นแน่ ๆ เลย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีลุ้น! ไมค์ รับ สนิท วิว ผลัดกันชมน่ารัก โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 10:40:40 1,953 อ่าน
TOP