x close

รู้จักกับ ครี พัสวีพิชญ์ ใคร ๆ ก็หาว่าเธอแรง

ครี พัสวีพิชญ์

ครี พัสวีพิชญ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ไฮโซครี เชื่อว่าใคร ๆ หลายคนคงรู้จักชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะคำว่าไฮโซ นำหน้าชื่อของ ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า เธอนั้นเป็นไฮโซสายไหน และเป็นไฮโซจริงหรือเปล่า หรือว่า เป็นถึงไฮโซแต่ทำไมมาถ่ายแฟชั่นหวือหวา แถมยังมีข่าวกับดาราหนุ่ม ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นิกกี้  สุระ ธีระกล , เดย์ ไทเทเนี่ยม แฟนหนุ่มคนล่าสุดที่เพิ่งจะเลิกกันไม่นาน ล่าสุดก็มีคนตาดี แชะภาพเธอกับหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อดีตหวานใจม่ายสาวมาช่า สวีทกันร้านอาหารอีกต่างหาก เรียกว่า ครี พัสวีพิชญ์ สาวมั่นคนนี้มีแต่ข่าวที่ทั้งฮอต! ทั้งแรง! ซะจริง ๆ เอาเป็นว่า... วันนี้เรามาทำความรู้จัก ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กันดีกว่า ว่าตัวจริงของเธอจะแรง! อย่างที่ใครต่อใครพูดกันหรือเปล่า

          ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ชื่อเดิมชื่อว่า แจ๋ว ติยะดา ติยะวงศ์สกุล ครอบครัวของเธอทำธุรกิจอหังสาริมทรัพย์ ซึ่งเธอไม่ขอเปิดเผยถึงครอบครัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวเธอต้องลำบากใจ หรือต้องตอบคำถามแทนเธอเมื่อมีข่าวฉาว ส่วนที่เธอเปลี่ยนชื่อเป็น ครี พัสวีพิชญ์ นั้นเป็นเพราะชื่อเก่าของเธอเป็นกาลิณีต่อตัวเอง ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อสร้างกระแสแต่อย่างใด เพราะทุกวันนี้เพื่อนสนิทและครอบครัวของเธอ ก็เรียกเธอว่าแจ๋วเหมือนเดิม 

          ส่วนทางด้านการศึกษาของสาวครี นั้นก็ไม่น้อยหน้า ถือว่าเป็นคนที่เรียนเก่งเลยทีเดียว เพราะเธอเอ็นทรานซ์ติดถึงสามครั้งด้วยกัน ในมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(2 ครั้ง) แต่เธอก็เลือกที่จะเรียนในคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แล้วเธอก็ได้ผันตัวมาทำงานในบริษัทพีอาร์แห่งหนึ่ง ทำให้เธอต้องเข้าร่วมงานไฮโซต่าง ๆ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอต้องทำหน้าที่เชิญแขกและประชาสัมพันธ์ และ ครี พัสวีพิชญ์ ก็ยืนยันว่าไม่ได้อยากออกงานเพื่ออยากดังอย่างที่ใคร ๆ คิดกัน

          ส่วนข่าว ฮอต ๆ แรง ๆ ของ ครี พัสวีพิชญ์ กับหนุ่ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิกกี้ สุระ ธีระกล ที่ทั้งคู่ออกมาผลัดกันแฉจนเป็นข่าวฉาวเมื่อหลายปีก่อน ที่ถูกกล่าวหาว่า เธอไปแย่งหนุ่มนิกกี้ กับไฮโซ รุ่นพี่ อย่าง นวลพรรณ โอสถานนท์ และในที่สุด หนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาแฉแบบแรง ๆ เรื่องความสัมพันธ์บนเตียง และประกาศว่าจะไม่ยุ่งกับ ครี พัสวีพิชญ์ งานนี้ทำให้ ครี พัสวีพิชญ์ ถึงเครียดอย่างหนักเลยทีเดียว

          หลังจากที่มรสุมฉาว ๆ ผ่านไป ครี พัสวีพิชญ์ ก็พบรักใหม่กับหนุ่มฮิปฮอป อย่างเดย์ ไทเทเนี่ยม ที่คบหาดูใจ หวานซึ้งกันไม่ได้เท่าไร สาวครีก็ออกมาประกาศหยุดความสัมพันธ์ เหตุเพราะเข้ากันไม่ได้ ล่าสุด ครี พัสวีพิชญ์ ก็ยังฮอตไม่เลิก เพราะคนตาดีแอบแชะภาพของเธอกับดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศษรฐ์ อดีตแฟนของม่ายสาวมาช่า วัฒนพานิช กำลังสวีทหวานทานอาหารร่วมกัน จึงเป็นที่สงสัยว่า ครี พัสวีพิชญ์ นั้นไปดามใจอกเดาะ ๆ ของหนุ่มกฤษณ์หรือเปล่า ทั้งนี้สาวครีเธอก็ยืนยันอย่างมั่นเหมาะว่า ณ ตอนนี้ เธอกับหนุ่มกฤษณ์เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะเคยร่วมงานกันเท่านั้น

ครี พัสวีพิชญ์

ครี พัสวีพิชญ์

ประวัติ ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา

          ชื่อ : ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา

          ชื่อเดิม : แจ๋ว ติยะดา ติยะวงศ์สกุล

          อายุ : 28 ปี

          จบการศึกษาจาก : คณะศิลปรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผลงานของ ครี พัสวีพิชญ์

          เคยประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 รุ่นน้องชาม

          เป็นนางแบบ นางเอก MV presenter ให้สินค้าหลายชิ้น อาทิ

          ซันซิล คลอเร็ท แคทเทเลคอม เลย์ตะวัน ไบกอน โลตัส คลินิค เวดดิ้ง บิ๊กแตงค์เซลล์

          ภาพนิ่ง ทรู อีซูซุ หมู่บ้านภัคภิรมย์วิลล่า

          มิวสิควิดีโอ เพลงช่วงเวลาของโมโนโทน  อัลบั้มอะเดย์ และเพลงที่รัก ของพลาสม่า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จักกับ ครี พัสวีพิชญ์ ใคร ๆ ก็หาว่าเธอแรง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 17:01:24 6,187 อ่าน
TOP