x close

ณเดชน์ เผยรถเฉี่ยว คิ้ว-เข่าแตกเย็บ 10 เข็ม

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสารเปรียว

           เป็นข่าวน่าตกใจเมื่อปลายสัปดาห์ก่อนเมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวว่า หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับเพื่อนนักแสดง ธันวา สุริยะจักร ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำบาดเจ็บสาหัส แต่แหล่งข่าววงในกลับบอกว่า รถของหนุ่มณเดชน์นั้น ไม่ได้คว่ำ แค่เฉี่ยวชนเพียงเท่านั้นเอง ... แต่เอ๊ะ ทำไมหนุ่มณเดชน์มาปรากฏโฉมออกงาน แบบมีร่องรอยบาดแผลที่ปลายคิ้วซะนี่ ...

           โดย หนุ่ม ณเดชน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แผลนี้ได้มาจากอุบัติเหตุเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งตนกับเพื่อนขับรถเฉี่ยวรถขยะมา แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมากมาย สำหรับตนโดนเศษกระจกรถที่แตกบาดบริเวณหางคิ้ว และเย็บที่หัวเข่า 10 เข็ม ทั้งนี้ตนก็กังวลเหมือนกันว่า จะเป็นแผลเป็น ตอนนี้ก็ได้แต่ทาครีมลบริ้วรอย ซึ่งคาดว่าน่านะช่วยได้บ้าง สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว ตนถือซะว่าฟาดเคราะห์ และหลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้เดินทางไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่ต่างจังหวัดมา และได้ไปเยี่ยมญาติ ๆ ที่อยู่ภูเวียง 

           สำหรับ เหตุการณ์นี้ ทำให้ตนระมัดระวังตัวมากขึ้น พยายามไม่ประมาท ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ได้ขับรถเองแล้ว หันมาใช้บริการแท็ซี่แทน เพราะพี่เอ (ผู้จัดการส่วนตัว) ไม่อยากให้ขับรถอีก และตนก็ยังไม่มีเงินจ้างคนขับรถ คิดว่านั่งแท็กซี่สบายและประหยัดเงินมากกว่า

           เอาเป็นว่าเห็นหนุ่มณเดชน์ปลอดภัยไม่เป็นไร ก็หายห่วงจ๊ะ ยังไงต่อไป ก็ต้องระมัดระวังตัวให้มากกว่านี้นะจ๊ะ
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณเดชน์ เผยรถเฉี่ยว คิ้ว-เข่าแตกเย็บ 10 เข็ม โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2554 เวลา 11:34:22 1,899 อ่าน
TOP