x close

ลือหึ่ง! ไมค์ คือนักร้องอักษรย่อ ร. ที่ทำแฟนคลับท้อง

ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GMM Grammy

            กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ หลังมีข่าวลือออกมาว่านักร้องอักษรย่อ "ร."
ทำแฟนคลับสาวท้อง 5 เดือน แถมแม่ของนักร้องหนุ่ม "ร." ยังยัดเงินหลักล้าน เพื่อให้เรื่องราวทั้งหมดเงียบลง เพราะเกรงว่าลูกชายจะเสียชื่อเสียง รวมถึงเป็นค่าให้ไปเอาเด็กในท้องออก ซึ่งนักร้องที่เข้าข่ายที่สุดเห็นจะเป็น 2 หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ และ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอนนั้น

            ล่าสุดก็มีข่าวเม้าส์สนั่นลั่นวงการว่าจริง ๆ แล้วนักร้อง "ร." ก็คือ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุลนั่นเอง งานนี้ทำเอาหนุ่ม ไมค์ ต้องรีบออกมาโต้ทันควันว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน และเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้น จะมีเบื้องลึกเบื้องหลัง อาจเป็นการปล่อยข่าวจากผู้ไม่หวังดี อีกทั้งนักร้องหนุ่มยังระบุด้วยว่า เขาคงไม่ตัดอนาคตตัวเองด้วยการทำตัวแบบนี้ เนื่องจากเขามีจุดมุ่งหมายในชีวิตรออยู่ รวมถึงเขายังรู้วิธีการดำเนินชีวิตในวงการบันเทิง คงไม่มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นในชีวิตอยู่แล้ว และเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็ไม่คงไม่หวั่นไหวไปกับข่าวดังกล่าว

            นอกจากนี้ หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ยังระบุอีกว่า ถ้าเขาจะมีลูก เขาขอมีกับคนที่รัก คนที่พร้อมจะแต่งงานและอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต อีกทั้งยังฝากไปถึงคนผู้ที่ปล่อยข่าวว่าถ้าสนุกก็ทำไปได้ แต่เขาเชื่อเรื่องเวรกรรม ใครทำอย่างไรก็จะได้รับผลอย่างนั้น

            ทั้ง นี้ หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ยังชี้แจงกรณีที่มีข่าวเม้าท์ว่าเขาหลบไปทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น ที่ประเทศเกาหลี ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เขาเพียงแค่ใช้แผ่นปิดตาทำตาสองชั้นปิดเอาไว้เท่านั้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! ไมค์ คือนักร้องอักษรย่อ ร. ที่ทำแฟนคลับท้อง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2554 เวลา 14:08:05 2,851 อ่าน
TOP