x close

พลอย ปัดร้องไห้ เพราะชวดรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์ งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์ งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20



พลอย เฌอมาลย์ งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ

          นับว่าเป็นปีทองของเธอเลยก็ได้สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เพราะตั้งแต่เปิดศักราชใหม่มา สาวพลอยก็เวียนขึ้นเวทีรับรางวัลแทบทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านละคร หรือภาพยนตร์
และภาพยนตร์ที่ได้กวาดรางวัลยอดเยี่ยมมาทุกเวที คงไม่พ้นเรื่องชั่วฟ้าดินสลาย ที่กำกับโดย หม่อมน้อย  ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งนำแสดงโดย อนันดา เอฟเวอริ่งแฮม กับสาวพลอย แต่ล่าสุดงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ครั้งที่ 20 สาวพลอยกับชวดรางวัลซะนี่

          จึงกลายเป็นข่าวที่เม้าท์กันให้แซ่ดทั่ววงการ เมื่อรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในเวทีดังกล่าว เกิดพลิกโผ จากตัวเต็งอย่างสาวพลอย ในเรื่องชั่วฟ้าดินสลาย กลายเป็นของสาวน้อย หนูนา หนึ่งธิดา ในเรื่องกวนมึนโฮ ซะอย่างงั้น งานนี้สาวพลอยถึงกับน้ำตาตกในงานกันเลยทีเดียว จนทำให้หลายคนคิดว่า สาวพลอยเสียใจที่ชวดรางวัลในครั้งนี้แน่ ๆ เพราะในช่วงการถ่ายภาพรวมเสร็จ สาวพลอยก็ดึงน้องหนูนาไปกอดด้วยความยินดี พร้อมทั้งกล่าวว่า เก่งมาก รางวัลนี้เป็นของหนู และหลังจากนั้นได้ไม่นาน สาวพลอยก็ต้องปล่อยโฮออกมา โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า สาวพลอยผิดหวังใช่หรือไม่เมื่อพลาดรางวัล

          เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวพลอยได้กล่าวว่า ที่ตนร้องไห้นั้นเป็นเพราะตนดีใจที่หม่อมน้อยประสบความสำเร็จ สามารถกวาดรางวัลได้ทุกเวที และตื้นตันแทนทีมงานทุกคนซึ่งต่างคนต่างทุ่มเทและเหนื่อยมาเยอะ และกับภาพที่เห็นนั้นคือ อาจารย์ของตนที่ได้รับรางวัล ทำให้ตนดีใจมากจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้ร้องไห้เพราะเสียใจที่ไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ที่เห็นมีคนตามมาให้กำลังใจเยอะ ทั้งคุณแม่ และพี่ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ก็ไม่แปลก เพราะไม่ว่ารางวัลไหน คุณแม่ก็มาเป็นเพื่อนทุกปีอยู่แล้ว

          สาวพลอยยืนยันชัดไม่ได้เสียใจที่ไม่ได้รางวัลแน่นอน  เเถมยังมากอดแสดงความยินดีกับหนูนาด้วยนะ … น่ารักจริง ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ปัดร้องไห้ เพราะชวดรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2554 เวลา 14:33:07 3,902 อ่าน
TOP