x close

สเตฟาน รับควง เอม ขึ้นคอนโดจริง แต่งงพูดอีกอย่าง



สเตฟาน

สเตฟาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กันตนา

          สเตฟาน รับแล้วควง เอม เจษยา ขึ้นคอนโดจริง แต่งงฝ่ายสาวพูดอีกอย่าง ย้ำไม่โกรธฝ่ายหญิง แต่ไม่คิดจีบต่อแล้ว

          กลับลำแทบไม่ทันเลยทีเดียว หลังจากหนุ่มสเตฟาน สันติ วีระบุญชัย เคยออกมาปฏิเสธข่าวควงสาว เอม เจษยา เวียงเกตุ ขึ้นคอนโด โดยอ้างว่า แค่ไปส่งที่ล็อบบี้เท่านั้น แต่ไม่ได้ขึ้นไปถึงห้อง ก่อนที่สาวเอม เจษยา จะออกมาโต้ว่า หนุ่มสเตฟานไม่แมนไม่ยอมรับความจริงที่ขอตามสาวเอมขึ้นคอนโดไปด้วย

          ได้ยินอย่างนี้ หนุ่มสเตฟานจึงขอออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทันที โดยครั้งนี้ยอมรับว่า ได้ขึ้นไปที่ห้องสาวเอมจริง ๆ แต่ที่ไม่ยอมรับในครั้งแรกเพราะสาวเอมบอกให้ตนพูดว่า แค่ไปส่งเท่านั้น ไม่ได้ขึ้นไปบนห้อง เพราะไม่อยากให้เป็นข่าว แต่พอวันรุ่งขึ้นกลับมีภาพหลุดออกมา ซึ่งสาวเอมก็ให้ตนบอกไปว่า เป็นภาพหลุดที่มาจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าเท่านั้น


 เอม เจษยา - เงากามเทพ เอม เจษยา
เอม เจษยา


          สเตฟาน ชี้แจงต่อว่า แต่แล้วสาวเอมกลับมากล่าวหาว่า ตนไม่แมน ทำเหมือนไม่มีตัวตน ทำให้ตนงงมากว่า ทำไมพูดไม่เหมือนกับที่คุยกันไว้ และเป็นคนละเรื่องกันเลย อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันได้เลยว่า ไม่ได้เป็นคนขอขึ้นไปบนคอนโดก่อน แต่เหมือนกับว่า หลังงานไนน์ เอ็นเตอร์เทน เลิก ตนได้ชวนสาวเอมไปเกษร และไปนั่งกินข้าวกัน ก่อนจะมาส่งที่คอนโด และขึ้นไปด้วยกัน ส่วนจะขึ้นไปทำอะไรก็ขอให้คิดเอาเอง

          ทั้งนี้ หนุ่มสเตฟานยืนยันว่า คงจะไม่โทรไปเคลียร์กับคู่กรณี เพราะไม่ได้โกรธ เกลียด แค่งงเท่านั้น โดยความจริงตนตั้งใจจะศึกษาดูใจกับสาวเอมอยู่แล้ว และคิดจะจริงจังด้วย โดยไม่ได้กลัวว่าจะมีภาพหลุด แต่อยู่ ๆ มาเจอเรื่องแบบนี้ก็คงจะไม่ไหวเหมือนกัน จึงอยากจะขออยู่กับตัวเองเน้นการทำงานอย่างเดียวดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับความรักเสียทีเดียว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเตฟาน รับควง เอม ขึ้นคอนโดจริง แต่งงพูดอีกอย่าง โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2554 เวลา 14:48:45 4,073 อ่าน
TOP