x close

ลือ! ปุ๊กลุก เขม่น ฟ้า-ชัญษร เหน็บผ่านเฟซบุ๊ก



ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - ฟ้า ชัญษร

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก MissThailandUniverse


           ลือ! รุ่นพี่เวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เขม่นรุ่นน้องเวทีเดียวกันคนล่าสุด ฟ้า-ชัญษร เหน็บแรงผ่านเฟซบุ๊ค ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัด...ด้วย

           ทำเอาชาวเน็ตฉงนสงสัย เกี่ยวกับกรณีที่สาวตาคม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจ้าของมงกุฎ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอเอง ในลักษณะเหน็บแนมคนที่พูดภาษาไทยซึ่งเป็นภาษาแม่ไม่ชัด ซึ่งจากบทสนาของกลุ่มเพื่อน ๆ ที่มาแสดงความคิดเห็น และการตอบกลับของ ปุ๊กลุก ทำให้ชาวเน็ตคาดเดาไปว่า บุคคลที่ถูกพาดพิงนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น น้องฟ้า ชัญษร  สาครจันทร์ ที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ไปหมาด ๆ

           โดยข้อความที่ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊กของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มีข้อความว่า... "ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัจด้วยค่ะ" หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ก่อนที่ ปุ๊กลุก จะทิ้งประโยคเด็ดว่า "นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นละ" ซึ่งจุดนี้ทำให้หลายคนตีความว่า นั่นคือคำตอบว่า คนที่เธอกล่าวถึงคือใคร ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในเว็บไซด์ชื่อดังต่าง ๆ มากมาย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟ้า-ชัญษร กล่าวว่า ไม่คิดว่านางรุ่นพี่จะหมายถึงตน เพราะหากเป็นเรื่องจริง เชื่อว่ารุ่นพี่คงมาพูดกับตนตรง ๆ มากกว่า พร้อมยืนยันว่า เธอก็พูดชัด ดังนั้น คงไม่ได้หมายถึงเธอ น่าจะหมายถึงคนอื่นมากกว่า ส่วนเรื่องทะเลาะกันนั้น ไม่เคยมีแน่นอน เพราะยังไม่เคยมีโอกาสที่จะคุยกันเลยด้วยซ้ำ

           ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว แต่เจ้าไม่สามารถพูดคุยได้ เนื่องจากติดถ่ายละคร แม่ของดาราสาว จึงให้สัมภาษณ์แทน โดยระบุว่า เห็นข่าวกรณีเฟซบุ๊กแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าลูกสาวหมายถึงใคร เพราะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นลูกสาวทะเลาะกับนางงามรุ่นน้อง และปุ๊กลุก ก็ไม่ได้พูดอะไรให้ฟังเลยด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! ปุ๊กลุก เขม่น ฟ้า-ชัญษร เหน็บผ่านเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2554 เวลา 14:33:13 2,170 อ่าน
TOP