x close

ฮือฮา! โดม ควง เพ้นท์ ออกสื่อครั้งแรก


โดม ปกรณ์ ลัม - เพ้นท์ ปารณัท


โดม ปกรณ์ ลัม - เพ้นท์ ปารณัท



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            คบหาดูใจกันมาได้สักพัก สำหรับคู่รักอย่าง โดม  ปกรณ์ ลัม  กับ สาวหน้าใส น้องเพ้นท์ ปารณัท ที่ ไม่เคยควงคู่เปิดตัว ออกงานด้วยกันเลยสักครั้ง... แต่ล่าสุด งานแต่งงานของ บี ปิติภัทร กับ พาที สารสิน หนุ่มโดมก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่คราวนี้ไม่ได้มาคนเดียวโดดเดี่ยว เหมือนทุกครั้ง แอบควงแฟนสาวมาเปิดตัวให้เห็นกันจะ ๆ สักที ... แต่ทว่า ทำไมน้องเพ้นท์ สาวตาแป๋วทำไมทำหน้าบึ้งซะล่ะ เอ๊ะ..หรือว่าจะอาจจะเพิ่งทะเลาะกับหนุ่มโดมมาน้า...

          โดยสาวตาแป๋วอย่างน้องเพ้นท์ มาในชุดราตรีชาวสีน้ำเงิน สไตล์เรียบหรู แต่สวยเก๋ ขับผิวขาว ๆ ให้ดูผ่องมากขึ้นกว่าเดิม...  ส่วนหนุ่มโดมอยู่ในสูทสากลสีดำ และเมื่อหนุ่มโดมย่างก้าวเข้ามาในงานปุ๊บ ช่างภาพก็รีบควักกล้องมากดชัตเตอร์กันเป็นพัลวัน ซึ่งหนุ่มโดมก็ยิ้มแย้มตามสไตล์ ทักทายนักข่าวแบบเป็นกันเองเหมือนทุกครั้ง ส่วน สาวเพ้นท์กลับยืนหลบ แล้วก้มหน้าก้มตากดโทรศัพท์ซะอย่างงั้น .. จนหนุ่มโดมต้องสะกิดเรียกให้สาวเพ้นท์ ออกมายืนถ่ายรูปด้วยกัน  สาวเพ้นท์ก็ยอมแต่โดยดี  แต่ก็ยังไม่เผยรอยยิ้มบนใบหน้าให้ช่างภาพได้แชะช็อตเด็ดเลยสักครั้ง...


โดม ปกรณ์ ลัม - เพ้นท์ ปารณัท

          หลังจากนั้น ทั้งสองก็เดินไปเขียนคำอวยพรให้กับบ่าวสาว ซึ่งผู้สื่อข่าวก็พยายามให้ทั้งสองถ่ายรูปคู่กันอีกครั้ง แต่สาวเพ้นท์ก็ยังทำให้บึ้ง เหมือนไม่สบอารมณ์อยู่ตลอดเวลา และคอยแต่ก้มหน้ากดโทรศัพท์อย่างเดียว จนหนุ่มโดมต้องแอบกระซิบสาวเพ้นท์ ว่า  ''ยิ้มหน่อยสิ พี่ ๆ นักข่าวเค้าอุตส่าห์มา'' สาวเพ้นท์ก็ได้แต่ยิ้มแหย ๆ และเมื่อช่างภาพลั่นชัตเตอร์จนหนำใจ สาวเพ้นท์ ก็รีบเดินออกไปทันที จนหนุ่มโดมเดินตามแทบไม่ทัน ... งานนี้บรรดานักข่าวได้แต่ยืนอึ้งกันไปตาม ๆ กัน!!

         ทั้งนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว สาวเพ้นท์ ก็ได้ทวิตเตอร์ขึ้นสัญลักษณ์อีโมติค่อน สื่ออารมณ์ ในรูปใบหน้าบึ้ง  เหมือนกับว่า สาวเพ้นท์นั้นไม่พอใจอะไรสักอย่าง หรือเพิ่งทะเลาะกับหนุ่มโดมมาก็ไม่รู้ ... อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพคู่ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต บรรดาขาเม้าท์ก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ไม่ว่า สาวเพ้นท์อาจจะไม่ชินกับการถูกสื่อรุม บ้างก็แนะนำให้สาวเพ้นท์ยิ้มแย้มแจ่มใส และปรับตัวให้ชินกับสื่อมวลชน เพราะมีแฟนเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์

       เอ้า... ก็ว่ากันไป แต่เห็นภาพของสาวเพ้นท์แล้ว ก็อดที่จะสงสัยไม่ได้ว่า เมื่อไรเราจะได้เห็นรอยยิ้มสวย ๆ ของสาวเพ้นท์สักที...

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! โดม ควง เพ้นท์ ออกสื่อครั้งแรก โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2554 เวลา 15:24:22 4,475 อ่าน
TOP