x close

สมรักษ์ โต้จับ เอ๋ พรทิพย์ เซ็นสัญญาช่อง 3

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย


สมรักษ์ไม่จับเอ๋เซ็นCH3ไร้ปัญหา7สี (ไอเอ็นเอ็น)

          คุณสมรักษ์ โต้จับ เอ๋ พรทิพย์ เซ็นสัญญาช่อง 3 ยัน ไร้ปัญหา 7 สี ยังไม่รู้รายการที่มาแทนซิตคอม เป็นต่อ
       
          ดันพระ-นางหน้าใหม่ อาทิ ณเดชน์-คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, หมาก-ปริญ, มิ้นต์-ชาลิดา, บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศี, คิม-คิมเบอร์ลี แจ้งเกิดจากละคร "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โปรเจ็กต์ละครฉลองครบรอบ 40 ปี ของช่อง 3 กันยกแก๊งไปแล้ว

          ล่าสุด "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการของช่อง 3 ก็จะทําละครซีรีย์อีกครั้ง เพื่อฉลองช่อง 3 ครบรอบ 42 ปี กับซีรีย์ "5 คุณชายไฮโซ" จากนวนิยายชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" อีกครั้ง งานนี้ คุณสมรักษ์ ก็เปิดเผยว่า

          สมรักษ์ : เรื่องทำซีรีย์เพื่อฉลองครบ 42 ปี ของช่อง 3 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้วางตัวให้ใครเป็นคู่พระ-นาง เพราะต้องรอมติของที่ประชุมก่อน แต่ก็ยังใช้บริการผู้จัดเจ้าเดิม แต่จะมี นก ฉัตรชัย เข้ามาเพิ่มด้วย


เอ๋ พรทิพย์


          สมรักษ์ : ส่วนที่ เอ๋ พรทิพย์ มาเล่นละครของช่อง 3 ก็ไม่ได้จับเซ็นสัญญา และเชื่อว่าช่อง 7 ไม่น่ามีปัญหา เพราะ เอ๋ ประกาศตัวแต่แรกแล้วว่า เป็นนักแสดงอิสระ เท่าที่คุยกันก็สามารถเล่นได้ทุกช่องอยู่แล้ว อย่างทางช่อง 3 มีดาราเยอะที่ไม่ได้เซ็นสัญญาเหมือนกัน

          นอกจากนี้ คุณสมรักษ์ ยังชี้แจงถึงเรื่องรายการที่จะมาแทนซิตคอม "เป็นต่อ" ว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ เพราะตนดูแลในส่วนของละคร ไม่ทราบเรื่องของรายการ



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Mix Magazine
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ โต้จับ เอ๋ พรทิพย์ เซ็นสัญญาช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 16:41:39 2,547 อ่าน
TOP