x close

สยอง! หนุ่มรัสเซียกินตับคนกับมันฝรั่ง

 





 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มรัสเซียก่อเหตุสยอง กินตับคนกับมันฝรั่งเป็นอาหาร

           เมื่อวันที่17 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงมอสโคว ของรัสเซีย เข้าจับกุมหนุ่มรายหนึ่ง ขณะกำลังกินตับคนกับมันฝรั่งเป็นอาหาร

           รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายและเป็นมนุษย์กินคน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพบศพคนถูกฆ่า ในลักษณะของการฆ่าหั่นศพ ที่อวัยวะต่าง ๆ ถูกหั่นแยกชิ้นกระจัดกระจาย ซึ่งตำรวจได้สืบสวนคดีนี้ และได้ตั้งข้อสันนิษฐานไปที่หนุ่มคนดังกล่าว ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะที่ตำรวจกำลังเข้าจับกุมหนุ่มรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบหลักฐานคาตา เมื่อเขากำลังกินตับคนพร้อมกับมันฝรั่งอย่างเอร็ดอร่อยพร้อม ๆ และนอกจากนี้ จากการตรวจค้นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบอีกว่า ในตู้เย็นของบ้านยังมีตับคนแช่เย็นไว้อีกด้วย

           จากการสืบสวนพบว่า ตับที่หนุ่มรายนี้นำมาประกอบอาหารกินนั้น เป็นตับของญาติสนิทของเขานั่นเอง ส่วนสาเหตุการตายของญาติสนิทคนดังกล่าวนั้น จะเป็นเพราะเขาตั้งใจฆ่าเองหรือเป็นเพราะสาเหตุอื่นนั้น ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           ขณะเดียวกัน ได้มีเหตุการณ์ที่สันนิษฐานว่าอาจจะเกี่ยวเนื่องกับมนุษย์กินคนรายนี้ นั่นคือ ทางตะวันออกของสโลวาเกีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพของผู้หญิง 2 ศพ ถูกหั่นเป็นชิ้นในรูปแบบเดียวกันกับที่พบในมอสโคว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า มนุษย์กินคนรายนี้อาจใช้อินเทอร์เน็ตค้นหาผู้ที่ต้องการฆ่าตัวตาย เพื่อหาเหยื่อรายใหม่ที่จะมาเป็นอาหารอันโอชะ ซึ่งหลังผู้เสียชีวิตได้ฆ่าตัวตายแล้ว เขาก็จะสามารถแล่เนื้อและหั่นศพของผู้เสียชีวิตมาประกอบอาหารโดยที่เขาเองก็ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรนั่นเอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! หนุ่มรัสเซียกินตับคนกับมันฝรั่ง อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:38:25 29,971 อ่าน
TOP