x close

วิน ลั่นยังไม่ลาวงการ ปัดควงแฟนสาวเปิดตัว

วิน ธาวิน

วิน ธาวิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          วิน ธาวิน ยันยังไม่คิดลาวงการ แค่บินไปเรียนภาษาที่สหรัฐฯ 3 เดือนสิ้นปีนี้เท่านั้น โต้ข่าวควงสาวเปิดตัวในงานแต่งงานพี่ชายคนโต ย้ำเป็นแค่เพื่อน ตอนนี้ยังโสด

          ทำเอาสาว ๆ แฟนละครของหนุ่มวิน ธาวิน เยาวพลกุล ตกอกตกใจกันใหญ่ หลังจากมีข่าวลือว่า เจ้าตัวเตรียมอำลาวงการไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศในอีกไม่นานนี้ ก่อนที่หนุ่มวินจะออกมาแก้ข่าวทันทีว่า ยังไม่ลาวงการแน่นอน เอ้า...ไปฟังหนุ่มวินพูดเองดีกว่าจ้า

          โดย หนุ่มวิน กล่าวว่า สำหรับข่าวที่ว่าตนจะลาวงการบันเทิงนั้นไม่เป็นความจริง ที่ตนบอกว่าจะไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกาก็เป็นเพียงการไปเรียนภาษาอังกฤษ เท่านั้น เพราะตนไปสอบโทเฟลมาได้คะแนนไม่ค่อยดี จึงอยากเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม และไปเพียงแค่ 3-4 เดือนในช่วงปลายปีนี้เท่านั้นเอง หากเรียนเสร็จก็จะกลับมาทำงานต่ออย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเรียนต่อปริญญาโทนั้นตอนนี้ยังไม่มีโครงการ แต่ตั้งใจจะเรียนต่อแน่นอน

          เคลียร์ชัดเรื่องงานไปแล้ว ผู้สื่อข่าวได้ทีก็ขอถามเรื่องหัวใจของหนุ่มวินบ้าง เพราะล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มวินควงสาวนอกวงการคนหนึ่งไปเปิดตัวในงานแต่งงานของ พี่ชายคนโต งานนี้หนุ่มวินก็รีบเคลียร์เช่นกันว่า สาวนอกวงการที่เคยบอกว่าคุยกันอยู่นั้น ตนบอกมาตลอดว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่วันงานไม่ได้มา ส่วนข่าวที่บอกว่า ตนควงสาวไปเปิดตัวในงานแต่งงานนั้นก็ไม่จริง เพราะตอนนี้ยังไม่มีแฟน แต่ถ้ามีก็จะพามาเปิดตัวแน่นอน

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิน ลั่นยังไม่ลาวงการ ปัดควงแฟนสาวเปิดตัว โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 เวลา 12:04:04 2,082 อ่าน
TOP