x close

เวียร์ ปัดตกอับ จนแฟนคลับซื้อของแต่งบ้านให้

   

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทีวีอินไซด์

           มีข่าวคราวไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับหนุ่มฮอต ที่เพิ่งโสดไปได้ไม่นาน อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ ที่ ล่าสุดก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มเวียร์ น่ะ ทุ่มเงินซื้อบ้านจนหมดตัว ตกอับจนต้องให้แฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ ... เอ้า งานนี้ หนุ่มเวียร์จะว่าอย่างไร ไปติดตามเลยค่ะ

           โดยหนุ่มเวียร์กล่าวว่า ตนเพิ่งซื้อบ้านอยู่ ตรงบางกอกบูเลอร์วาด เส้นตัดใหม่รามอินทรา-รัชดา ขณะนี้ก็ยังอยู่ในช่วงตกแต่ง ประมาณอีก 2-3 เดือนถึงจะเข้าไปอยู่ได้ ส่วนเรื่องที่ตนซื้อบ้านจนหมดตัว จนต้องให้แฟนคลับซือของแต่งบ้านให้นั้น  ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ ก็มีบ้างที่แฟนคลับเขารวมเงินซื้อให้ ซึ่งถือว่าเป็นน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่า   ส่วนเงินของตนนั้นก็ยังพอมีอยู่บ้าง เพราะบ้านราคาไม่แพงมาก อีกทั้งตนอยู่คนเดียวจึงไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านใหญ่โตอะไร

           สำหรับละครใหม่เรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ที่ถูกทาบให้เล่นคู่กับอดีตคนรักอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" นั้น ตอนนี้ก็ยังไม่แน่นอน ว่านางเอกจะเป็นแพนเค้กจริงหรือเปล่า แต่ตัวพระเอกถูกวางตัวให้เป็นตนตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว บางกระแสบ้างก็ว่า เป็นน้องใหม่ ดาวิกา ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่านางเอกจะเป็นใคร แต่ถ้าให้ร่วมงานกับ แพนเค้ก ตนก็โอเค

           แหม...งานเยอะขนาดนี้ หนุ่มเวียร์จะตกอับได้อย่างไรล่ะจ๊ะ อิอิ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียร์ ปัดตกอับ จนแฟนคลับซื้อของแต่งบ้านให้ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2554 เวลา 12:06:52 1,985 อ่าน
TOP