x close

น็อต เผย ชมพู่ คือคนที่ใช่ยันไม่มองสาวอื่นแน่นอน!

น็อต วิศรุต

น็อต วิศรุต

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          น็อต วิศรุต รับส่งอาหารให้สาวชมพู่ในกองถ่าย พร้อมเผยคนนี้คือคนที่ใช่

          ไม่ค่อยได้ออกสื่อบ่อยเท่าไหร่สำหรับเศรษฐีหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ พี่ชายแท้ ๆ ของ โน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มไฮโซที่เพิ่งจะเลิกรากันไปกับดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เมื่อนักข่าวเจอตัวหนุ่มน็อต ที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และความรักกับสาวชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ด

          โดยเกี่ยวกับเรื่องความรักของ อั้ม พัชราภา กับหนุ่ม โน๊ต วิเศษ นั้น น็อต วิศรุต ได้กล่าวว่า ไม่ ทราบจริง ๆ ว่าความสัมสัมพันธ์ของโน๊ต-อั้มได้ยุติลงแล้ว เนื่องจากน้องชายไม่เคยมาปรึกษาปัญหาเรื่องนี้ รวมถึงไม่เจอตัวหนุ่มโน๊ตมา 2 วันแล้วจึงยังไม่ได้คุยกัน ส่วนจะเป็นตัวช่วยประสานความเข้าใจให้ทั้งคู่หรือไม่นั้น หนุ่มน็อตก็กล่าวว่าก็คงต้องแล้วแต่ทั้งสองคน

          พร้อมกันนี้ หนุ่มน็อตยังได้เปิดใจถึงความรักกับสาวชมพู่ หลังจากมีหมอดูออกมาทักว่าสาวชมพู่ จะได้เป็นสะใภ้ใหญ่ของตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์แน่นอน โดยหนุ่มน็อตกล่าวว่า เพิ่งจะได้ยินข่าวเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ขึ้นกับเวลาและโอกาสมากกว่า ส่วนถ้าถามว่าชมพู่ใช่แม่ของลูกแล้วหรือยัง ไฮโซหนุ่มกล่าว่าในตอนนี้ก็น่าจะเป็นตามนั้น

          "เรื่อง สงอาหารให้กับชมพู่ที่กองถ่ายก็มีบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดทุกวัน ก็เรียกว่า ดูแลใส่ใจสุขภาพเค้า ส่วนเรื่องที่มีหมอดูทัก จะได้แต่งงานก่อนนั้น ก็ไม่รู้เรื่องเลย ก็ถ้าจะเป็นเมื่อไหร่นั้น ก็จะแจ้งให้ทราบเลย ตอนนี้ขอทำงานก่อน ถามว่าเชื่อหมอดูไหม ก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ยังไม่ถึงขนาดต้องไปดูฤกษ์ ก็ยังไม่แน่ใจ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาส ก็จะเรียกว่าเป็นแม่ของลูกแล้วก็ว่าได้ และบอก ชมพู่ สบายใจได้ไม่มีเรื่องสาวอื่นแน่นอน" หนุ่มน็อตกล่าว

          เอ้า! ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ทั้งหนุ่มน็อตและสาวชมพู่รักกันนาน ๆ และมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้มาฝากแฟน ๆ นะคะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อต เผย ชมพู่ คือคนที่ใช่ยันไม่มองสาวอื่นแน่นอน! อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 11:20:19 2,225 อ่าน
TOP