นวัตกรรมใหม่?!? เครื่องซักผ้าแรงดัน (ก๊อก) น้ำ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย chinaSMACKvideo

          ชีวิตนักศึกษายามที่อยู่ห่างจากบ้าน ต้องมาอาศัยอยู่หอพักในมหาวิทยาลัย บางทีความสะดวกสบายอาจไม่ได้มีเหมือนตอนอยู่กับครอบครัว แต่...นักศึกษาบางคนก็หัวใสปิ๊ง ๆ แปรผันของที่มีอยู่มาอำนวยความสะดวกให้กับตัวเอง ดังเช่นคลิปที่เราจะนำเสนอในวันนี้ ส่งตรงมาจากแดนมังกร เมื่อพวกเขาคิดนวัตกรรมใหม่ขึ้นมา นั่นก็คือ "เครื่องซักผ้าแรงดัน (ก๊อก) น้ำ" !!

          แหม...บางทีน้อง ๆ ก็ต้องคร่ำเคร่งกับการเรียนการอ่านหนังสือมามากพอแล้ว ครั้นจะให้มาออกแรงนั่งซักผ้าอีกก็ดูจะเพิ่มความเมื่อยล้ามากขึ้นไปอีก แถมในหอพักก็ยังไม่มีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเสียด้วย น้องนักศึกษาหัวใสรายนี้ ก็คงจะทนซักผ้าด้วยมือต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงจัดการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ขึ้นจากภูมิปัญญาส่วนบุคคล และนั่นก็คือ... เครื่องซักผ้าแรงดัน (ก๊อก) น้ำ นั่นเอง โดยเจ้าเครื่องซักผ้าที่ว่านี้ กลไกการทำงานไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพียงแค่มีกะละมังขนาดพอเหมาะ กับก๊อกน้ำแรงดันสูง 2 อัน(ใกล้กัน) จากนั้น ก็กดปุ่มสวิตช์เดินเครื่องด้วยการจัดการบิดหัวก๊อกข้างซ้ายให้น้ำพุ่งมาลงตรงอ่างน้ำที่ตั้งตรงกับก๊อกทางขวา แล้วเปิดน้ำแรง ๆ พร้อมกัน ทีนี้ผ้าที่อยู่ในอ่างก็จะถูกดันหมุนไปด้วยแรงน้ำกลายเป็นเครื่องซักผ้าแรงดัน (ก๊อก) น้ำ ที่ช่วยทุ่นแรงเราไปได้อย่างดีทีเดียวเชียวแหละ

          อ้อ..ไอเดียนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะจ๊ะ น้อง ๆ ที่อาศัยอยู่ในหอพักคนไหนสนใจจะเอาไปทำบ้างก็ไม่ว่ากันนะ...แต่ไม่รับประกันความสะอาด และค่าน้ำที่ตามมานะฮ้าาา





คลิปเครื่องซักผ้า แรงดัน (ก็อก) น้ำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นวัตกรรมใหม่?!? เครื่องซักผ้าแรงดัน (ก๊อก) น้ำ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2554 เวลา 14:08:02 13,898 อ่าน
TOP
x close