x close

ใบเฟิร์น โต้ซบ เอ ศุภชัย ยัน เวียร์ แค่พี่






ใบเฟิร์น โต้ซบ เอ ศุภชัย ยัน เวียร์ แค่พี่ (ไอเอ็นเอ็น)

        ใบเฟิร์น โต้ซบ เอ ศุภชัย ยัน เวียร์ แค่พี่ ปัดอ๊อฟ ชนะพล ตามจีบ ขอบคุณ ออย-ธนา ปลื้ม

        กำลังเป็นฮอตทีเดียว สำหรับ นางเอกคลื่นลูกใหม่ วิก 7 สี อย่าง "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" แต่อยู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ว่า ใบเฟิร์น ดอดซบผู้จัดการดาราคนดัง "เอ-ศุภชัย" ซะแล้ว ล่าสุด เจอตัวสาวใบเฟิร์น ที่งาน "Sport Shoes Showcase 2011" ที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ งานนี้ สาวใบเฟิร์น ก็ชี้แจงว่า

        "ไม่ได้อยู่กับ พี่เอ ตอนนี้ เซ็นสัญญากับช่อง 7 แล้ว คุณแม่ก็ดูแลอยู่ และพี่เอกไม่เคยทาบทาม หากว่า พี่ทาบทามมา ก็ต้องดูหลาย ๆ อย่าง ต้องคุยกับคุณแม่ก่อน เรื่องที่บ้านโดนไฟไหม้ ตอนนี้ก็กำลังซ่อมแซมอยู่ ก็ยังอยู่ที่เดิม เรื่องซื้อบ้านใหม่ ก็คงยังต้องเก็บเงินก่อน สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคแล้ว

        ส่วนข่าวที่ว่า พี่เวียร์ จีบ ก็ไม่มี เราเป็นพี่น้องกัน มีโทรคุยกันบ้าง ก็ถามเรื่องบ้านมากกว่า เราสนิทกันเพราะถ่ายละครมนต์รักแม่น้ำมูลด้วยกัน ก็ไม่ได้ปิดโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เพราะเราเป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่ แล้ว แล้วข่าวที่ว่าเวียร์ส่ง SMS บอกรักนั้นก็ไม่จริง พี่เวียร์จะถามแค่เป็นไง เป็นกำลังใจให้แค่นั้น ไม่มีอะไร กับ อ๊อฟ ชนะพล ก็เป็นพี่น้องกัน อ๊อฟไม่ได้ตามจีบ เราถ่ายละครอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ด้วยกันแค่นั้น พี่เค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ที่มีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะ ก็เป็นแค่ข่าว ตอนนี้โสดสนิท กับ พี่ออย ธนา ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ขอบคุณที่ พี่เค้าปลื้ม และคอยเป็นกำลังใจให้"










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเฟิร์น โต้ซบ เอ ศุภชัย ยัน เวียร์ แค่พี่ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:04:27 1,862 อ่าน
TOP