แอปเปิ้ล เตรียมออก ไอโฟน 4 ขนาด 8 GB








ขอขอบคุณภาพประกอบจาก apple.com 

          แอปเปิ้ลเตรียมออก ไอโฟน4 ความจุ 8 GB ราคาถูกกว่ารุ่นปกติ หวังเจาะตลาดล่าง เพื่อเพิ่มยอดขาย

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า บริษัทแอปเปิ้ลได้เริ่มทำการผลิตโทรศัพท์ไอโฟน4 ซึ่งมีหน่วยความจำ 8 กิกะไบต์ ที่ฐานผลิตในประเทศเกาหลีใต้ และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ซึ่งจะมีราคาถูกกว่าไอโฟน4 รุ่นปกติ เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มตลาดล่างมากยิ่งขึ้น

          โดยก่อนหน้านี้ แอปเปิ้ลได้วางจำหน่ายไอโฟน4 เป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2010 ซึ่งมีหน่วยความจำ 16 กิกะไบต์ และ 32 กิกะไบต์ ซึ่งนักวิเคราะห์ ได้ระบุว่า ไอโฟน4 ขนาด 8 กิกะไบต์ สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นในตลาดเกิดใหม่ สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการจะเปลี่ยนการใช้โทรศัพท์มือถือจากระดับชั้นสูงเป็นระดับชั้นกลางและชั้นล่าง

          ทั้งนี้ แอปเปิ้ลสามารถขายไอโฟนได้ในช่วงไตรมาสที่สองเป็นจำนวน 20.3 ล้านเครื่อง และกำลังมุ่งขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียเพื่อเพิ่มรายได้การจำหน่ายไอโฟนของแอปเปิ้ล

          สำหรับไอโฟน5 ที่มีการคาดการณ์ว่าจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ซึ่งจะมีรูปลักษณ์คล้ายไอโฟน4 แต่มีหน้าจอสัมผัสใหญ่กว่า เสาคลื่นสัญญาณดีกว่า และมีกล้องที่มีความละเอียด ในระดับ 8 ล้านพิกเซล โดยทางแอปเปิ้ลได้สั่งให้บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นนี้เป็นจำนวนมากกว่า 45 ล้านเครื่อง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอปเปิ้ล เตรียมออก ไอโฟน 4 ขนาด 8 GB อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2554 เวลา 15:42:50 13,716 อ่าน
TOP
x close