x close

จ๊าก! อาแปะถูกปลาไหลชอนไชเข้าอวัยวะเพศ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก haohaoreport.com

          หนุ่มใหญ่ชาวจีนหวังทำสปาปลาไหลผ่อนคลายร่างกาย แต่เกิดเรื่องวุ่นจนเกือบตาย เพราะถูกปลาไหลว่ายเข้าไปในอวัยวะเพศ

          แน่นอนว่าใครหลาย ๆ คนอาจเคยได้ยินหรือเคยลองทำสปาปลากันมาแล้ว แต่สำหรับชายชาวจีนคนนี้ ไม่เพียงแต่เขาจะทำสปา "ปลาไหล" สุดแปลก ที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อนแล้ว เขายังเกือบต้องจบชีวิตลงเพราะการทำสปาแบบพิสดารนี้อีกด้วย

          เมื่อวันที่ 14 กันยายน เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษรายงานว่า นายจาง หนาน ชาวจีนวัย 56 ปี เกือบต้องจบชีวิตลง เนื่องจากถูกปลาไหลเป็น ๆ ตัวยาว 6 นิ้ว ว่ายชอนไชเข้าสู่อวัยวะเพศและไปอยู่ในกระเพาะปัสสาวะจนเจ็บปวดทรมานมาก หลังจากลงไปนอนแช่ในอ่างที่เต็มไปด้วยปลาไหลแบบเดียวกับที่ทำสปาปลา ตั้งใจให้ปลาดูดกินเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ด้วยความเชื่อว่าจะทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ขึ้น

          โดยนายจาง หนานได้เปิดเผยว่า ตนลงไปในอ่างปลาไหล เพื่อให้พวกมันกำลังขจัดผิวหนังที่ตายแล้วให้ตน แต่แล้วกลับรู้สึกปวดที่อวัยวะเพศอย่างรุนแรง และรู้ทันทีว่าปลาไหลว่ายเข้าไปในนั้น ซึ่งตนก็พยายามจะดึงปลาไหลตัวนั้นออกมา แต่ตัวของมันลื่นมาก แล้วมันก็ผลุบหายเข้าไปเลย

          หลังเกิดเหตุ นายจาง หนาน วิ่งโร่ไปโรงพยาบาลทันที โดยแพทย์ต้องใช้เวลาผ่าตัดร่วม 3 ชั่วโมงกว่าจะนำปลาไหลออกมาจากกระเพาะปัสสาวะได้ และพบว่าปลาไหลตายอยู่ในนั้นแล้ว ซึ่งนายจิ้น หวาง แพทย์ผ่าตัด ได้กล่าวว่า ปลาไหลมีลำตัวลื่นโดยธรรมชาติ ถึงแม้ว่าท่อกระเพาะปัสสาวะจะแคบกว่าตัวปลาก็จริง แต่มันก็สามารถชอนไชเข้าไปในอวัยวะเพศได้เช่นกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๊าก! อาแปะถูกปลาไหลชอนไชเข้าอวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2554 เวลา 08:59:41 45,691 อ่าน
TOP