x close

สลด! แม่มะกันถูกรถไฟทับตาย หลังผลักลูกน้อยออกจากราง


สลด! แม่มะกันถูกรถไฟทับตาย หลังผลักลูกน้อยออกจากราง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก patdollard.s3.amazonaws.com

          เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ เมื่อหญิงคนหนึ่งได้เข็นรถเข็นเด็กพาลูกน้อยฝืนกฎข้ามทางรถไฟขณะแผงกั้นทางรถไฟกำลังเลื่อนลงมาปิดถนน เคราะห์ร้ายล้อรถเข็นเด็กไปติดกับรางรถไฟ ทำให้ผู้เป็นแม่ถูกรถไฟชนดับอนาถ หลังผลักรถเข็นลูกออกจากรางรถไฟได้ในวินาทีสุดท้าย

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ซูซาน ไดบีน คุณแม่วัย 33 ปี ได้เข็นรถเข็นเด็กที่มีลูกสาววัย 2 ขวบนั่งอยู่ในนั้นไปตามถนน แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่มีรางรถไฟตัดผ่าน ซูซานก็พบว่าแผงกั้นรางรถไฟกำลังเลื่อนระดับลงมา และสัญญาณไฟเตือนรถไฟมาได้สว่างขึ้น แต่กระนั้นเธอก็ยังคิดว่ายังมีเวลาพอที่จะสามารถข้ามทางรถไฟไปได้ก่อนที่รถไฟจะมา จึงเข็นรถเข็นเด็กผ่านรางรถไฟนั้น

          แต่ยังไม่ทันที่ซูซานจะพาลูกข้ามทางรถไฟไปได้ ล้อรถเข็นเด็กก็เกิดไปติดกับรางรถไฟอย่างที่เธอไม่เคยคาดคิด ทำให้เธอพยายามเลื่อนรถเข็นไปมาเพื่อให้หลุดจากรางรถไฟ ขณะที่รถไฟกำลังวิ่งใกล้เข้ามาทุกที จนกระทั่งในวินาทีสุดท้ายเมื่อเห็นรถไฟกำลังวิ่งเข้ามาชนแล้ว เธอจึงใช้เรี่ยวแรงสุดท้ายผลักรถเข็นเด็กหลุดออกจากรางรถไฟได้ทัน แต่โชคร้ายที่ไม่มีเวลามากพอจะให้เธอผลักตัวเองออกมาจากรางนั้น ทำให้รถไฟชนทับร่างเธอเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่เด็กปลอดภัยอยู่ในรถเข็นที่ถูกผลักเลื่อนไปกลางถนน

          หลังจากเกิดเหตุไม่นาน หญิงสาวรายหนึ่งก็ได้มาพบกับรถเข็นเด็กซึ่งขวางถนนอยู่ จึงจอดรถลงมาดูก่อนจะต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กอยู่ในรถเข็นนั้นด้วย เธอจึงเข้ามาเข็นรถเข็นออกจากกลางถนนเนื่องจากเกรงว่าจะถูกรถยนต์ที่แล่นมาชนเข้า ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าใครคงนำมาทิ้งไว้แล้วหนีไป ก่อนจะถึงบางอ้อเมื่อพบศพหญิงสาวถูกชนเละอยู่บนรางรถไฟที่อยู่ห่างไปไม่กี่เมตร จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สืบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ทันที และได้รับการเปิดเผยจากผู้ควบคุมรถไฟว่าหญิงสาวเคราะห์ร้ายได้ฝืนกฎจราจร และถูกรถไฟชนเอาในวินาทีสุดท้ายหลังจากที่เธอผลักรถเข็นลูกออกจากรางรถไฟได้นั่นเอง

          อย่างไรก็ดี หนูน้อยผู้สูญเสียแม่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จากเหตุการณ์ดังกล่าว และขณะนี้ได้ถูกส่งตัวไปอยู่ในการดูแลของยายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่มะกันถูกรถไฟทับตาย หลังผลักลูกน้อยออกจากราง อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2554 เวลา 08:02:17 32,854 อ่าน
TOP