เป้ย เมินคนมองขาลง คุย เต็ม แค่เพื่อน

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

'เป้ย' เมินคนมองขาลง คุย'เต็ม'แค่เพื่อน (ไอเอ็นเอ็น)

          เป้ย แจงคุย เต็ม แค่เพื่อน สัมพันธ์ลูกทหารไม่คืบ โสด Happy เมินคนมองขาลง

          เป็นสาวเนื้อหอมทีเดียว สำหรับสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี หลังเลิกรากับหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ล่าสุดเจอสาวเป้ยมาร่วมงาน "เอ็มโพเรี่ยมครัวอาสา รวมใจไทยชวนกัน" สาวเป้ย ก็อัพเดทสถานะหัวใจให้ฟังว่า

          "ตอนนี้โสดสนิท 100% ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่เหงาเลย เพราะว่าตอนนี้มีอะไรให้ทำเยอะแยะ เวลาทำงานมันไม่มีเวลามานั่งคิด กลับไปถึงบ้านก็เหนื่อยแล้ว ถามว่ามีคนเข้ามาคุยไหม ก็บอกเลยว่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมด ไม่มีอะไร ไม่มีใครเป็นพิเศษ อยู่แบบนี้สบายใจกว่า ไม่ได้พักหรือเปิด-ปิดอะไร เฉย ๆ เรื่อย ๆ สบาย ๆ กับพี่เต็มก็ยังคุยเป็นเพื่อนกัน อย่าง อาร์ เราก็ยังคุยกัน เราเคยคบกัน แต่สุดท้ายเราไปด้วยกันไม่ได้ ก็จากกันด้วยดี แล้วก็เป็นเพื่อนกันได้ ถ้าเกิดเป้ยต้องการปิดบัง หรือสร้างกระแส เป้ยคงรับงานคู่แล้ว กับลูกชายนายทหาร ความสัมพันธ์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังคุยเป็นเพื่อนปกติ เรื่องรีเทิร์นกับ เต็ม ตอนนี้ก็บอกเลยว่า ไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลย ณ ตอนนี้พี่เต็มก็แฮปปี้ เป้ยก็แฮปปี้ คือเรามานั่งคุยกันแล้วจากกันด้วยดี สรุปว่าเป็นอย่างนี้ดีกว่า ณ จุดนี้ชีวิตทั้ง 2 คนโอเคแล้ว ว่างเมื่อไหร่มาเจอกัน เพราะว่าเพื่อนพี่เต็มก็เป็นเพื่อนเป้ยเหมือนกัน เจอกันเป็นกลุ่มก็ไม่ได้เจอกันสองต่อสองก็ไม่มีอะไร

          ส่วนเรื่องที่มีเว็บไซต์นึงลงข่าวว่า เป้ยเป็นช่วงขาลงนั้นคือ เป้ยเคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งนึงว่า เป้ยควรจะหยุดในเรื่องบางเรื่องที่ทำแล้วไม่สบายใจ อย่างงานบางงานที่เซ็กซี่ หรือหวือหวาเกินไป เพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วย แล้วอย่างบทละครบางเรื่องด้วย คืออาจจะต้องดูนิดนึง ไม่ใช่ว่าเรื่องมาก แต่ที่สุดแล้วที่เป้ย เป็น เป้ย-ปานวาด ได้ทุกวันนี้ ก็ต้องขอบคุณเอ็กแซ็กท์ ขอบคุณคุณบอย ที่มอบบทดี ๆ ให้กับเป้ย ทำให้เป้ยมีทุกวันนี้ ฉะนั้นสิ่งที่ทำมาได้ระดับนี้แล้วและจะก้าวลงไป แล้วสิ่งที่คุณบอยยื่นมาให้ ก็ต้องดูนิดนึง สิ่งที่ทำได้คือ ณ ตอนนี้เอาที่เป้ยสบายใจดีกว่า และก็เคารพพระคุณที่ผู้ใหญ่ดีต่อเป้ย แต่ว่าขอเลือกงานนิดนึง แต่ว่าประมาณปลายเดือนนี้ก็จะมีเปิดกล้อง 1 เรื่อง แล้วปลายปีก็มีอีกเรื่องนึงของเอ็กแซ็กท์ ฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงว่าเป็นช่วงขาลง ยังไงเป้ยก็อยู่อย่างนี้ตลอดอยู่แล้ว"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย เมินคนมองขาลง คุย เต็ม แค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14:05:44 1,548 อ่าน
TOP
x close