ฟลุ๊ค ซีควิ้นท์ โวรัก เปิ้ล ไฮโซลาว แฮปปี้


ฟลุ๊ค ซีควิ้นท์  โวรัก เปิ้ล ไฮโซลาว แฮปปี้

ฟลุ๊คC-quintโวรักเปิ้ลไฮโซลาวhappy  (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่ม "ฟลุ๊ค ซีควิ้นท์" โว รักเปิ้ลไฮโซลาว แฮปปี้ ผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเป็น ผจก. ดูคิวให้ แจง แค่แนะนำ ไม่กลัวแฟนคลับ แอนตี้

          เรียกว่า โดนผลกระทบจากน้ำท่วมไปเต็ม ๆ เช่นกัน สำหรับ หนุ่มฟลุ๊ค วงซีควิ้นท์ ที่หลังจากเหตุการณ์ผ่านพ้นไป เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็กระทบงานไปเต็ม ๆ เลยครับ อย่างงานอีเว้นท์ที่มีก็โดนยกเลิกหมด ขนาดไกล ๆ ก็โดนยกเลิกเหมือนกัน ผมกับเพื่อน ๆ ในวง ก็ว่างไปเลย 1 เดือนเต็ม ๆ ตอนนี้ก็เริ่มมีงานเขามาบ้างแล้วครับ"

           เมื่อถามถึง สาวเปิ้ล ไฮโซจากประเทศลาว ที่มีข่าวว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น หนุ่มฟลุ๊ค ก็เปิดเผยว่า "ก็ดีครับ แฮปปี้ดี แต่เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน ผมว่างเขาไม่ว่างบ้างอะไรแบบนี้ ตอนนี้เขาก็ลดเรียนเหลือ 3 วัน จะได้เต็มที่กับการทำงานเคเบิ้ลช่อง YAAK TV ด้วย แต่พอเขาเล่นหนัง ก็ยิ่งไม่ค่อยมีเวลา ก็จะคุยโทรศัพท์ อัพเดทกันตลอด ผมก็มีแนะนำเขาเรื่องในวงการบ้าง ว่างานไหนรับหรือไม่รับแบบนี้ครับ คุณ พ่อคุณแม่เขา เราก็เคยไปเจอบ้างเวลาไปที่ลาว ผมก็ไปนอนเกสต์เฮาส์ของคุณพ่อเขา ท่านก็โอเคครับ คุณพ่อคุณแม่เรา ก็เคยเจอน้องเขาบ่อยเหมือนกันครับ"

           ส่วนกระแสแอนตี้ที่หนุ่มฟลุ๊ค มีแฟนนั้น เจ้าตัวเปิดเผยว่า "ผม ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แฟนคลับเขาก็รู้ครับว่า พี่เปิ้ล อะไรแบบนี้ ก็มีมาขอถ่ายรูปคู่ด้วยบ้าง แต่คนที่แอนตี้ก็มีบ้าง แรก ๆ ก็มีมาเขียนในเฟสบุ๊ค แต่ก็เงียบ ๆ ไปครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรแล้ว เพราะว่าเราก็ไม่ใช่อายุน้อย ๆ"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุ๊ค ซีควิ้นท์ โวรัก เปิ้ล ไฮโซลาว แฮปปี้ โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2555 เวลา 16:21:54 1,914 อ่าน
TOP
x close