หน่อย ดึง พลอย เสียบแทน อ้อม ลงละคร รักคุณเท่าฟ้า


พลอย เฌอมาลย์
พลอย เฌอมาลย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ช่อง 3

          หน่อย-บุษกร เดินหน้าเตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ รักคุณเท่าฟ้า คว้าตัว พลอย เฌอมาลย์ เสียบแทน อ้อม พิยดา รับเป็นผู้จัดกดดันแต่จะพยายามเต็มที่

          แม้ละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ของผู้จัดละครหน้าใหม่ หน่อย-บุษกร จะยังไม่เปิดกล้องแต่ก็เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับนักแสดงนำที่ขนมาประชันกันทั้ง ชมพู่ อารยา และเชอร์รี่ เข็มอัปสร แถมก่อนหน้านี้ยังวางตัว อ้อม พิยดา ทว่าสาวอ้อมก็ตั้งท้องเสียก่อน ล่าสุดเลยมีข่าวว่า สาวพลอย เฌอมาลย์ จะมารับบทบาทนี้แทนแล้ว

          เกี่ยว กับเรื่องนี้ หน่อย บุษกร บอกว่า พอดีได้เจอกับน้องพลอย เฌอมาลย์ และคุยกัน น้องก็น่ารัก เราเลยให้บทไปอ่านดู ปรากฏว่าพลอยชอบ เลยจะเปิดกล้องกันวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนตอนนี้เริ่มถ่ายทำไปวันแรกแล้ว รู้สึกกดดันเพราะมีนักแสดงเก่ง ๆ หลายคน แต่จะพยายามให้เต็มที่ ซึ่งก็มีเล็งนักแสดงเป็นเด็กใหม่ไว้ด้วย แต่ต้องดูละเอียดก่อน

          และเมื่อถามเรื่องจะเอาลูกมาเล่นละครหรือไม่ หน่อยก็บอกว่า คงไม่ให้เล่น เพราะยังเด็กเกินไป ส่วนละครตอนนี้ยังไม่วางว่าจะถ่ายกี่เดือน เพราะนักแสดงคิวแน่นให้คิวยาก ...ยังไงแฟน ๆ ละคร ก็ต้องรอกันหน่อยนะจ๊ะ เพราะนักแสดงแต่ละคนน่ะ คิวทองกันทั้งน้านอ่ะเนอะ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่อย ดึง พลอย เสียบแทน อ้อม ลงละคร รักคุณเท่าฟ้า โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2555 เวลา 16:37:42 2,024 อ่าน
TOP
x close