วิว วรรณรท โต้แฟนคลับ โตโน่ เดอะสตาร์ รุมยี้



วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

วิว โต้แฟนคลับ โตโน่ รุมยี้ ปัดนัดปาร์ตี้ มาโกโตะ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          "วิว วรรณรท" โต้แฟนคลับ "โตโน่ ภาคิน" รุมยี้ แจงอัพรูป ป้องแค่โปรโมทละคร ปัดนัดปาร์ตี้กับ "มาโกโตะ" มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ สำหรับสาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" กับหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" จนแฟนคลับหนุ่มโตโน่ ออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง

         งาน นี้สาววิว ก็ชี้แจงว่า  จริง ๆ แล้ว ก็ไม่ได้มีอะไร ก็อย่างที่บอก ได้ร่วมงานกับเขาก็ดีใจในจุดนี้ ตัวเราก็อยู่เอ็กแซ็กท์เหมือนกัน ก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว เข้าใจแฟนคลับ ก็แล้วแต่มีหลายความคิด แต่ว่าเราบริสุทธิ์ใจในการทำงานด้วยกัน แล้วจริง ๆ เราก็เคยเจอกันแล้ว เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้ว มันไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่ความคิดมันเป็นกระแส มันเป็นการพูดมากกว่า ซึ่งเราก็ไม่รู้ความจริงเป็นยังไง เราก็ไม่ได้โทษใคร หรือว่าใคร ก็พยายามมองให้มันดีๆ ว่ามันไม่ได้มีอะไร เราก็ทำงาน เราก็เจอกันก็ทักทายกันเป็นธรรมดา แล้วจริง ๆ วิว ก็รู้จักแฟนคลับโตโน่บางส่วน ก็ได้คุยกัน ก็น่ารักในแบบพี่ ๆ น้อง ๆ  แต่บางส่วน วิวก็ไม่รู้จัก ก็ไม่เป็นไร ค่อยมารู้จักกันในละครได้เจอกัน แต่แฟนคลับของวิว ไม่ได้มีปัญหาอะไร เขายังไงก็ได้ ง่าย ๆ

          ส่วนในอินสตาแกรมที่อัพเดทรูปพี่ป้องก็ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้น แต่ว่า คือมันก็เข้าทางเรา ในทางที่เราจะโปรโมทละคร ซึ่งเราถ่ายละคร น้ำขึ้นให้รีบรัก ด้วยกัน ถ้าย้อนไปดูหลัง ๆ มีกาย มีพี่บี้ เรียกว่า เราได้ร่วมงานกับใคร เราก็อยากเก็บภาพเอาไว้ แล้วเราเปิดเผย เราไม่ได้มีอะไร แล้วรูปก็ไม่ได้สวีทกับพี่ป้อง ก็มันเป็นการถ่ายภาพการทำงานเฉย ๆ กับพี่ป้อง ก็แค่สนิทกันในกอง แล้ววิว ก็คิดว่า น้องแก้ว ก็ไม่น่าจะเข้าใจผิด แต่ถ้ามีเขาคงคุยกับคู่ของเขา ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรากับเขา แล้วก็รูป หรือข่าวที่ออกมามันยังไม่มีอะไรเลย ส่วน ข่าวที่ว่าวิวมีนัดไปปาร์ตี้กับมาโกโตะ วงลูซิเฟอร์ นั้น ก็ไม่จริง ทราบว่า เขามาเมืองไทย แต่วิวถ่ายละครที่ระยองตลอด แล้วก็ไม่ได้คุยกับเขา เราก็ไม่ได้เก่งภาษาญี่ปุ่น หรือภาษาอังกฤษ ไม่ได้ติดต่ออะไรกับเขา แค่ฟอลโล่กัน ติดตามผลงานกันเฉย ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิว วรรณรท โต้แฟนคลับ โตโน่ เดอะสตาร์ รุมยี้ โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2555 เวลา 14:42:59 2,007 อ่าน
TOP
x close