เป้ เลิกคุย แพนเค้ก ไม่รู้โผล่หา ฟิล์ม




แพนเค้ก - เป้ อารักษ์

เป้ เลิกคุย แพนเค้ก ไม่รู้โผล่หา ฟิล์ม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  magazinedee.com, นิตยสาร IMAGE

          หนุ่มมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์" เลิกคุย "แพนเค้ก" ไม่รู้ โผล่ยินดี "ฟิล์ม" แจง ควงสาวแค่เพื่อน ยันไม่ซีเรียสหมอดูทักดวงคู่แม่หม้าย ด้าน "แพนเค้ก" โต้ ไม่ได้ให้ตุ๊กตาหมีแทนใจ "ฟิล์ม"

          เลิกรากันไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" แต่สงสัยโอกาสกลับมาคืนดีกันท่าจะยาก เพราะล่าสุดก็มีตาดี เห็นหนุ่มเป้ควงสาวคนใหม่เดินแถวข้าวสาว และสาวแพนเค้ก ก็ยังโผล่ไปเซอร์ไพรส์ หนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ในงานเปิดตัวหนังอีกพอเจอตัวหนุ่มเป้ ที่มาร่วมงาน International Food Yummy Taste of the Dragon บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9

         งานนี้ หนุ่มเป้ ก็เปิดเผยว่า เรื่องรักพักไว้ก่อน มุ่งเรื่องงาน ตอนนี้ก็จะมีอัลบั้ม 2 ด้วย ประมาณปลายกุมภาพันธ์นี้ จะปล่อยซิงเกิ้ลแรก ส่วนอัลบั้มเต็ม วางเดือนพฤษภาคม ตอนนีทำงานอย่างเดียวเรื่องอื่นลืมหมดแล้ว ส่วนข่าวควงสาวเดินเที่ยว ข้าวสาร ก็เป็นเพื่อนผม คนที่ทำงานเบื้องหลังด้วยกัน เราไปด้วยกันบ่อย เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วที่ หมอดู ออกมาทักว่าผมจะมีเนื้อคู่เป็นสาวหม้าย ก็ไม่มีปัญหาเลยกับสาวหม้าย ผมเองก็ไม่ได้รังเกียจสาวหม้าย ถ้าเกิดเป็นสาวหม้าย จริง ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร แต่ก็ถ้าเป็นไปได้ ไม่ดีกว่า

          ส่วนเรื่องที่ แพนเค้ก ไปร่วมแสดงความยินดีกับฟิล์ม ก็ไม่ทราบเลย ผมรู้แค่ว่า เขาเล่นละครด้วยกัน แล้วเขาก็เคยไปงานด้วยกันแค่นั้นเอง นอก จากนั้นก็ไม่รู้เลย ถามผมไม่ได้แล้ว และยิ่งตอนนี้ แฟนเพจ ก็ปิดไปแล้ว ไม่ได้ตามข่าวอีกเลย ที่ปิดก็เพราะว่าไม่อยากเอาไว้ให้มาเป็นกระแสที่ทำร้ายกันเปล่า ๆ ก็เลยปิดดีกว่า แล้วตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันแล้วด้วย เรื่องที่เขาโดนคนจับตามองกับฟิล์ม ก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว ผมไม่สามารถไปยุ่งได้

         ทางด้าน สาวแพนเค้ก กล่าวว่า กระแสข่าวที่บอกว่า ตนให้ตุ๊กตาหมีกับฟิล์มนั้น เป็นเพียงแต่ตุ๊กตาและเสื้อที่เป็นของทำบุญร่วมกันในงานการกุศลของพระ อาจารย์ ว. ค่ะ ถ้าเกิดใครร่วมทำบุญห้องน้ำ เราก็จะมีแจกตุ๊กตาด้วย ถ้าเกิดซื้อเสื้อ ก็เหมือนเป็นการได้ร่วมทำบุญด้วย

         ส่วนกระแสที่บอกว่า ถ้ามีความรักจะมีตุ๊กตาหมีเป็นสื่อแทนใจ ก็ไม่จริง อันนี้ทำขายอยู่แล้ว วันนั้นได้มีโอกาสได้แสดงความยินดีและได้บอกต่อกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ด้วยกัน  เรื่องความสัมพันธ์ เราก็คงเป็นเพื่อนทำบุญกันไปแบบนี้ มันก็มีความสุขดี ซึ่งพี่ฟิล์มก็เป็นคนที่ทำบุญเยอะมาก ถามว่าเป็นการช่วยฟิล์มโปรโมทหนังหรือเปล่า ก็เปล่า เราก็ตั้งใจจะไปเราก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้ง เราก็ได้ไปแสดงความยินดี ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร คือแค่ไปร่วมงานเท่านั้นเอง

        ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นเป้ ควงสาวแถวตรอกข้าวสาร ก็ไม่ทราบ เราก็ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ถือว่าเราได้เลือกเส้นทางที่เราจะเดิน ก็ให้เราได้มีความสุขในทุก ๆ วัน ดีกว่า แล้วตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันแล้วด้วย สำหรับละครนางฟ้ากับมาเฟีย ก็จบไปแล้ว ก็ได้การตอบรับที่น่ารักมาก เรื่องละครเรตติ้ง ก็ไม่แน่ใจ แต่เราก็ไม่ได้เทียบกับใคร ก็ทำของเราเต็มที่แล้ว ก็คือเสร็จจบแล้วเรียบร้อย ได้รับกระแสตอบรับที่โอเค ก็ชื่นใจ ส่วนเรื่องที่หมอช้าง ทักว่าดวงดีที่สุดในปีนี้ ก็รู้สึกดี ก็ต้องเดินหน้าทุกวัน มันอยู่ที่เราทำด้วยมากกว่า ก็อย่างละครึ่ง ถือว่าเป็นสิริมงคลแล้วกัน
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ เลิกคุย แพนเค้ก ไม่รู้โผล่หา ฟิล์ม โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2555 เวลา 14:52:13 1,577 อ่าน
TOP
x close