กวิน 3.2.1 โต้ ณเดชน์ แย่ง มิ้นท์ ยันแค่เพื่อน







กวิน 3.2.1 โต้ ณเดชน์ แย่ง มิ้นท์ ยันแค่เพื่อน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กวิน 3.2.1

            หนุ่ม กวิน 3.2.1 โต้ ณเดชน์  แย่ง ไฮโซมิ้นท์ ยัน แค่เพื่อน ย้ำ โสด ปัดสร้างกระแส

            อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มณเดชน์ ไปแย่ง ไฮโซมิ้นท์ มาจาก หนุ่มกวิน วง 3.2.1 ซะอย่างนั้น ทำเอาเจ้าตัวก็รีบออกมาแก้ข่าวทันที

            เอาตรง ๆ เลยนะครับ คือเขาไม่ได้แย่งแฟนผมครับ ผมเป็นเพื่อนกับมิ้นท์มานาน 3 ปีแล้ว แล้วเรื่องณเดชน์มาแย่งแฟนนี่ไม่จริงเลยครับ ความสัมพันธ์กับมิ้นก็เป็นเพื่อนธรรมดาเฉย ๆ ครับ เพราะว่าเคยไปทำงานด้วยกัน เรื่องข่าวที่ออกมาผมไม่รู้เลยครับ เพราะผมก็เห็นเพื่อนบีบีมาให้ดูว่า มันมีข่าวออกมา ผมก็ขำเพราะรู้สึกว่า มันไม่จริงเลย กับข่าวก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรนะครับ คือมันไม่จริง แล้วคนก็คงไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น กับมิ้นท์ ก็โทรคุยกันครับว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วผมก็ไม่ได้รู้จักณเดชน์เป็นการส่วนตัวด้วย แค่รู้จักเพราะเขาถ่ายพรีเซนเตอร์เยอะมาก ผมก็คิดว่า มิ้นท์กับณเดชน์ ก็อยากจะให้เรื่องมันจบ 

           ส่วนมิ้นท์เขาก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าว ก็ขำ ๆ กันครับ เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกัน มิ้นท์เขาก็เล่าว่า ไม่มีอะไรเลย แค่รู้จัก ณเดชน์ ผ่าน ๆ อาจจะไปกินข้าวกันครั้งหนึ่ง แต่แบบกินข้าวกันครั้งหนึ่ง ก็ไม่ได้แปลว่า จะรักกันเลยนะครับ ก็เป็นเพื่อนกันทั้ง 3 คนเลยครับ ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสอะไรด้วย

            เมื่อถามถึงหัวใจของ หนุ่มกวิน เจ้าตัวก็ตอบว่า  ตอนนี้ก็โสดอยู่นะครับ แต่ก็อยากมีแฟนนะ ตอนนี้ ยังไม่มีใครเลยครับ ก็แล้วแต่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าจะเจอก็เจอเอง ไม่ต้องไปหาครับ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวิน 3.2.1 โต้ ณเดชน์ แย่ง มิ้นท์ ยันแค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2555 เวลา 15:01:09 2,060 อ่าน
TOP
x close