เกรซ เผยคุย ก้อง กรุณ ฐานะพี่เท่านั้น






เกรซ คุย ก้อง ฐานะพี่ ปัดข่าวจีบ พิ้งกี้ ทำสัมพันธ์สะดุด (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เมินคนจับตามอง! เกรซ คุย ก้อง กรุณ ฐานะพี่ ปัดข่าวจีบ พิ้งกี้ ทำสัมพันธ์สะดุด โวงานรุม

          ยังคงยืนยันความสัมพันธ์ ว่าเป็นแค่พี่น้อง สำหรับสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" กับหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" นักร้องหนุ่มทายาทซีคอนสแควร์ แม้จะมีคนตาดี เห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังสองต่อสองก็ตาม ล่าสุดเจอตัวสาวเกรซ มาร่วมงาน "IDEO MOBI LIVING MODE" ที่สยามพารากอน

          งานนี้สาวเกรซ ก็ชี้แจงว่า กับก้อง กรุณ ก็เป็นพี่น้องกันปกติ ไม่มีอะไร แล้วตอนนี้ เกรซ ก็ไม่มีเวลาเลย ต้องถ่ายละคร 2 เรื่อง แล้วมันก็เป็นละครออนแอร์ด้วย ไม่มีวันพักเลย นี่ก็เพิ่งเข้าโรงพยาบาลมาอีกรอบ แต่เป็นโรงพยาบาลที่กาญจนบุรี ไปถ่ายละครที่กาญจน์ฯ ก็เข้าโรงพยาบาลที่กาญจน์ฯ ไปถ่ายละครที่พัทยา ก็ไปเข้าโรงพยาบาลที่พัทยา คือ เรา เป็นพี่น้องกันจริง ๆ เกรซไม่ได้พูดน้อย เพราะกลัวอะไร แต่เราก็คุยกันแบบพี่น้อง มันก็ไม่มีความสัมพันธ์อะไรที่เราต้องพูด เพราะตอนนี้ เกรซทำงานหนักมาก เรียนหนักมาก เกรซอยากทำอะไรที่เราสบายใจ ก็เอาตัวเราเองดีกว่า

        สาว เกรซ กล่าวต่อว่า เรื่องโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ก็คือตอนนี้ เกรซขอทำงานก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้ทำงานเหนื่อยมาก ซึ่งละครออนแอร์ 2 เรื่องติด เกรซไม่มีวันพักเลย เรามีบีบีกัน แต่ก็คุยกันปกติ และมันก็ไม่เกี่ยวกับที่ พี่ก้อง มีข่าวจีบ พิ้งกี้ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ตัวเกรซเอง และเกรซ ก็ไม่ได้ตัดโอกาสใคร ไม่ได้มีใครมีโอกาสด้วย เกรซคบพี่ก้อง ในฐานะที่เป็นพี่ในวงการ ไม่ได้ซีเรียสว่าความสัมพันธ์จะเป็นแบบไหน พี่เขาเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ มันก็เลยทำให้คนจับตามองมากกว่า




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกรซ เผยคุย ก้อง กรุณ ฐานะพี่เท่านั้น โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:16:18 2,008 อ่าน
TOP
x close