กระแต รับเลิก เกิ้น ครึ่งปีแล้ว ปัด หนึ่ง มือที่สาม

 กระแต ศุภักษร

กระแต ศุภักษร
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         กระแต ปริปากเลิก ไฮโซเกิ้น มาครึ่งปีแล้ว แจงเหมาะจะเป็นพี่น้องมากกว่า ปัด หนึ่ง-อีทีซี เป็นมือที่สาม สนิทแค่พี่น้อง รับเสียใจแต่ไม่ถึงขึ้นเฮิร์ทหนัก

         หลังจากที่มีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่า ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ได้เลิกรากับไฮโซหนุ่ม เกิ้น-อิทธิ เทพธรานนท์ นั้น

         ล่าสุด สาวกระแตได้ออกมายอมรับว่า เลิกรากับแฟนหนุ่มมาได้ครึ่งปีแล้ว ส่วนสาเหตุ ตนก็ได้คุยกับแฟนหนุ่มแล้ว และคิดว่าควรเป็นพี่น้องกันดีกว่า ซึ่งตอนนี้ เราก็รู้สึกว่ามันแฮปปี้ดี

         เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่า กระแตค่อนข้างที่จะเฮิร์ท ถึงขนาดชิ่งงานอีเวนท์เพื่อจะได้ไม่เจอกับแฟนหนุ่มนั้น ดาราสาว ชี้แจงว่า คือถ้าถามกระแตว่าเสียใจไหม ยอมรับว่าก็เสียใจ แต่ก็ไม่เกี่ยวว่าเฮิร์ทแล้วต้องมานั่งหนีกัน ถ้าตนไม่ไปงานก็จะบอกทุกคนว่าไม่ได้ไป เราไม่ทำให้งานเขาเสียอยู่แล้ว

         ส่วนสาเหตุการเลิกราครั้งนี้เกี่ยวข้องกับมือที่สาม ซึ่งมีข่าวว่าเป็น หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงศ์วาท นักร้องนำวงอีทีซี ใช่หรือไม่ สาวกระแต ปฏิเสธทันควันพร้อมยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยกล่าวว่า เป็นเพียงพี่น้องที่สนิท ซึ่งตนและหนึ่งรู้จักกันมานานมากแล้ว เราเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ด้วยกัน และตนก็เคยไปดูพี่เขาเล่นคอนเสิร์ต เรารักกันแบบพี่น้องจริง ๆ

         และสำหรับกรณีที่มีคนเห็นดาราสาวย่องไปไหว้พระตรีมูรติ ขอพรเรื่องความรักนั้น ดาราสาวยอมรับว่าไปจริง แต่แค่ไปหาที่พึ่งทางใจ ไม่ได้ขอพรเรื่องความรักอะไรมากมาย พร้อมกับหัวเราะทิ้งท้าย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต รับเลิก เกิ้น ครึ่งปีแล้ว ปัด หนึ่ง มือที่สาม โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:57:27 1,318 อ่าน
TOP
x close