หนิง บอกไม่รีบมีลูก เลี่ยงตอบแฟนเก่า จิน ตามราวี

หนิง ปณิตา - จิน ธรรมวัฒนะ

หนิง ปณิตา - จิน ธรรมวัฒนะ

หนิงจบข่าวลือท้องก่อนแต่ง (ไอเอ็นเอ็น)

 
          นักแสดงสาว หนิง ปณิตา จบข่าวลือท้องก่อนแต่ง ไม่รีบมีลูก งงแฟนเก่าจิน ตามราวี ไม่ยุ่งเรื่องฟ้องร้อง

          เรียกว่าสยบข่าวลือท้องก่อนแต่งได้ดีเลยทีเดียว สำหรับสาวหนิง ปณิตา ที่ล่าสุดให้สัมภาษณ์ว่า หลังแต่งงานชีวิตของเธอก็แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องลูกนั้น ยังไม่รีบ จะมาเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะไม่ซีเรียส...

          "เขาจะมาเมื่อไหร่ก็มาค่ะ เคลียร์ข่าวท้องก่อนแต่งได้ 1000 % แน่ ๆ ก่อนหน้านี้ก็โดนไปเยอะเหมือนกัน คือหนิงก็ยืนยันไปก่อนแต่งแล้วล่ะว่าไม่ได้ท้องแน่นอน"

          ส่วนเรื่องที่แฟนเก่าของหนุ่มจิน คอยตามราวีสาวหนิง อยู่นั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า... "จริง ๆ ต้องบอกว่า กับตัวหนิงเองไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่กับตัวของจิน หนิงก็ตอบแทนไม่ได้ ต้องให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง แต่ถ้ามีเรื่องกับตัวหนิงเอง หนิงก็คงจะเคลียร์ไปแล้ว ถามว่ากระเทือนกับความรู้สึกไหม กับหนิงก็คงจะรู้สึกว่า เอ๊ะ มันอะไร ยังไง แต่พอแต่งงานแล้ว มันก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เรื่องฟ้องร้องกัน หนิงคงต้องรอคุณจิน แล้วรอให้คุณจิน เป็นคนตอบเองดีกว่า ตัวหนิงเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเรื่องมันเป็นยังไง ไม่ว่าเรื่องจะเป็นยังไง ก็ต้องแล้วแต่ ให้เขาเป็นคนคุยดีกว่า เพราะส่วนตัวแล้ว หนิงก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรตรงนี้เลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องในอดีตของเขา แต่ ณ เวลานี้คือปัจจุบัน ซึ่งเราก็ไม่รู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า แต่ ณ วันนี้ ทำให้ดีที่สุดมันก็โอเคแล้วค่ะ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนิง บอกไม่รีบมีลูก เลี่ยงตอบแฟนเก่า จิน ตามราวี อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:43:13 1,793 อ่าน
TOP
x close