ใบเฟิร์น ปลื้มละครดัง รับงานเยอะ กระทบการเรียน

อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Meimuna opalifera Walker , aof-chanapol

         ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก โอดงานรุม กระทบเรียน หลังอสูรน้อยในตะเกียงแก้วเปรี้ยง แย้มมีหนังใหม่ แต่ยังอุบรายละเอียด ส่วนงานโฆษณากับ 2PM เเอบเขินเล็กน้อย

         กลายเป็นนางเอกเนื้อหอมอีกคน สำหรับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่กำลังมีละคร อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้พอเจอตัว นักข่าวเลยชวนมาอัพเดตทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว ...ไปฟังกันเลย

         โดยสาวใบเฟิร์น กล่าวว่า กระแสตอบรับจากละครเรื่อง อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ถือว่าดีมาก ๆ มีแต่คนพูดถึงว่าละครสนุกน่าติดตาม และตนก็แสดงละครมาสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้ ถือว่าเป็นนางเอกเต็มตัว ทำให้งานเยอะขึ้น และกระทบกับการเรียน เพราะตอนนี้ตนเรียน คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ปี 1 แต่ขาดเรียนบ่อยมาก อย่างไรก็ตาม จะพยายามขาดเรียนให้น้อยที่สุด ตนดีใจที่มีทุก ๆ คนคอยช่วยเหลือ

         ส่วนเรื่องการร่วมงานกับ 6 หนุ่ม 2 PM ในโฆษณานั้น ใบเฟริ์น บอกว่า การทำงานร่วมกับทั้ง 6 หนุ่มไม่ลำบาก มีติดขัดเล็กน้อยคือเรื่องภาษา นอกนั้นเป็นไปด้วยความราบรื่น แต่ก็แอบมีอาการเขินเล็กน้อยด้วยเช่นกันเพราะทั้ง 6 คนดังมาก ส่วนหนังเรื่องต่อไปที่มีกระแสข่าวว่า จะนำเรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก มาสร้างภาคต่อ ส่วนนี้ตนยังไม่รู้รายละเอียด แต่ได้คุยกับทางสหมงคลฟิล์มแล้วว่าจะมีหนังให้เล่นอีกเเน่นอน แต่เป็นเรื่องไหนต้องคอยติดตาม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเฟิร์น ปลื้มละครดัง รับงานเยอะ กระทบการเรียน โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:41:39 4,100 อ่าน
TOP
x close