น้ำชา เผยคุยหนุ่มใหม่ 6 เดือน ยัน กอล์ฟ แค่เพื่อน


น้ำชา ชีรณัฐ

น้ำชา ชีรณัฐ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         น้ำชา เผยคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว 6 เดือน ยันไม่ได้ใช้กอล์ฟเป็นตัวหลอก แต่นักข่าวตีความกันไปเอง

          พอประกาศตัวว่าอยู่ในสถานะโสด บรรดาดารานักแสดงเป็นต้องถูกจับคู่ไปซะทุกครั้ง เฉกเช่นกรณีของ สาวเสียงหวานนามว่า "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ที่เลิกรากับพี่ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ไปได้พักใหญ่ ก็ถูกจับคู่ว่ากุ๊กกิ๊กกับอดีตดูโอ้หนุ่มอย่าง "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่เอ...ทำไมในงานคอนเสิร์ตปาล์มมี่ สาวน้ำชากลับไปจูงมือสวีทหวานกับหนุ่มนิรนามอีกคนซะอย่างนั้น ไม่ได้หวานแหววกับหนุ่มกอล์ฟอย่างที่ใคร ๆ เข้าใจซะนี่ !! เอ้าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลยค่ะ

          โดยสาวน้ำชา กล่าวว่า ในคอนเสิร์ตปาล์มมี่ก็ไปกันหลายคน ทั้งกอล์ฟ และไมค์ (พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่เห็นว่าตนไปสวีทหวานกับผู้ชายคนหนึ่งในงานนั้น เขาเป็นคนที่ตนกำลังศึกษาอยู่ คุยกันมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว และไม่ได้คิดจะอุบเงียบ หรือปิดบังใคร แต่ก็ยังไม่อยากให้เป็นข่าว และเผอิญว่าก่อนหน้านี้ตนมีข่าวกับกอล์ฟ หลายคนจึงมองว่าตนใช้กอล์ฟเป็นตัวหลอก จริง ๆ คือไม่มีอะไรเลย กอล์ฟเป็นแค่เพื่อนกลุ่มเดียวกันเท่านั้น แล้วนักข่าวก็ตีความไปเอง

         น้ำชา กล่าวต่อว่า สำหรับข่าวกุ๊กกิ๊กกับกอล์ฟ ฝ่ายชายคนใหม่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้ติดตามข่าววงการบันเทิงเลย ส่วนถ้าถามว่าจะเปิดตัวเลยหรือไม่ ก็ขอเวลาอีกสักหน่อย เพราะเขาไม่ชอบออกสื่อสักเท่าไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา เผยคุยหนุ่มใหม่ 6 เดือน ยัน กอล์ฟ แค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:16:31 1,202 อ่าน
TOP
x close