กัสจัง รับควง โดม ไปอังกฤษ โต้มีเรื่องตบตี เพ้นท์



กัสจังรับควงโดมไปอังกฤษโต้มีเรื่อง'เพ้นท์' (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9

          กัสจัง รับควง โดม ไปอังกฤษ โต้มีเรื่องตบตี เพ้นท์ เมินข่าวเด็กเสี่ย ใช้เงินฟุ่มเฟือย อุบของขวัญวาเลนไทน์

          หวานโชว์สื่อเหลือเกิน สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ล่าสุดก็ควงกันไปสวีตหวานไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พอเจอตัวสาวกัสจังที่มาร่วมงาน "Central Summer Beauty The Prom Queen2012" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้สาวกัสจังก็ชี้แจงว่า

          "ไปลอนดอนมา ก็สนุกดี ตอนไปก็ไปกัน 2 คน แล้วก็ไปเจอเพื่อน ๆ ที่นั่น ทริปนี้ที่ไปก็ไป เพื่อดูที่เรียนต่อโทที่อังกฤษ เพราะปีหน้าหนูก็เรียนจบแล้ว พอดีปิดเทอมก็เลยไป ส่วนพี่โดมก็ชอบอังกฤษอยู่แล้วก็เลยไปเป็นเพื่อน ตอนไปก็อาการหนาวมาก ตอนแรกคุณแม่จะไปด้วยแต่พี่โดม บอกจะไปด้วย คุณแม่ก็เลยไม่ไป แล้วอย่างที่เราไปเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ถามว่ากลัวคนมองไหมว่า ผู้หญิงกับผู้ชายไปกัน 2 คน ก็ไม่กลัว เพราะปกติหนูเรียนอินเตอร์มาก็ใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่แล้ว บางทีก็ออกไปกับเพื่อนผู้ชายบ่อย ๆ อยู่แล้ว

          ส่วนเรื่องเพ้นท์ที่มีข่าวว่าเราเกาเหลากันทะเลาะตบตีกันนัวเนียเลยนั้น ก็ไม่จริง เราไม่มีเรื่องให้ตีกัน จริง ๆ เราไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน แต่ว่าคนเขียนให้เราไม่ถูกกันไปเอง แล้วอย่างในอินสตาร์แกรม ที่มีคนมาโพสต์ว่า หนูเป็นเด็กเสี่ย หนูก็รู้สึกเบื่อ แต่ก็ปล่อยวาง ไม่ถึงกับเครียด เพราะหนูเป็นคนที่มีอะไรก็พูด ข่าวออกมาก็ไม่กลัว เพราะเราอยู่ในสังคมอินเตอร์ มันก็เป็นสังคมของเราแบบนี้อยู่แล้ว มันไม่จำเป็นต้องมีเสี่ยเลี้ยง และถ้าเป็นเรื่องจริงหนูก็เชื่อว่าพี่ ๆ นักข่าวหาข่าวได้อยู่แล้ว และหนูก็ไม่กลัวที่แฟนพี่โดมทุกคนจะถูกขุดคุ้ยประวัติ เพราะจริง ๆ เท่าที่จำได้หนูก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย แล้วอย่างเรื่องที่มีคนมองว่าหนูเป็นคนฟุ่มเฟือยนั้น ก็ตามประสาหนู ทานข้าว ช็อปปิ้ง ปกติ สำหรับวาเลนไทน์นี้ ก็มีของเตรียมไว้ให้พี่โดมแล้ว แต่จะไปไหนกันหรือเปล่าก็ยังไม่ได้แพลน"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัสจัง รับควง โดม ไปอังกฤษ โต้มีเรื่องตบตี เพ้นท์ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:30:57 1,537 อ่าน
TOP
x close