เจ๊ฉอด เปิดตัว ลีเดีย ร่วมงานคลับฟรายเดย์ - ยังไม่เซ็น GMM

ลีเดีย

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เผยความรู้สึกร่วมงานในอัลบั้มคลับฟรายเดย์ พร้อมอุบ ยังไม่พร้อมเซ็นสัญญากับค่ายไหน

          หลังจากที่หมดสัญญากับอาร์เอสแล้ว ดูเหมือนว่า นักร้องสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กำลังจะได้ร่วมงานโปรเจ็คท์ยักษ์กับค่ายแกรมมี่ ซึ่งงานนี้ ทั้งลีเดียและเจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ได้จูงมือกันออกมาเเถลงข่าวถึงการที่ลีเดียเข้ามามีส่วนร่วมในอัลบั้มคลับ ฟรายเดย์

          ทั้งนี้ ดีเจพี่ฉอด กล่าวว่า การจัดรายการคลับฟรายเดย์ก่อให้เกิดแรงผลักดันหลาย ๆ อย่าง จึงได้หมอเอิ้น พิยะดา เข้ามาเขียนเพลงให้ และได้นักร้องหลาย ๆ คนมาช่วยถ่ายทอดความรู้สึกลงไปอย่าง ลีเดียที่ได้ร้องเพลง "เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป" ซึ่งเพลงนี้พอฟังปุ๊บต้องนึกถึงลีเดียทันที เพราะเป็นสไตล์ของลีเดีย และเพลงนี้พอเปิดปุ๊บก็มีคนโทรเข้ามาขอทันที ซึ่งในอัลบั้มนี้จะมีศิลปินหลาย ๆ คนที่เข้ามาร่วมงานกันแล้วร้องเพลงตามที่ตัวเองคิดว่าเหมาะสม เพลงนี้ก็เหมาะกับลีเดียและลีเดียเองก็ไม่ปฏิเสธ

          ด้านลีเดียก็กล่าวว่า พอรู้ว่ามีการติดต่อมาให้ร้องเพลงนี้ ตนเองก็ตอบตกลงทันที ถือว่านี้เป็นโปรเจ็คท์ที่ดีเพราะได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินหลาย ๆ คน และก็มีหมอเอิ้นมาแต่งเพลงให้ด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

          เมื่อนักข่าวถามว่าลีเดียตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับแกรมมี่หรือไม่ เธอตอบว่า ตอนนี้ยังไม่คิดว่าจะเซ็นสัญญาที่ไหน เพลงที่ทำกับคลับฟรายเดย์เป็นเพียงโปรเจ็คท์หนึ่งเท่านั้น เป็นโปรเจ็คท์ที่รู้สึกว่าห้ามพลาด ส่วนพี่ฉอดก็ตอบเรื่องนี้ว่า ค่ายของพี่ฉอดเป็นเพียงค่ายเล็ก ๆ ศิลปินมีไม่กี่คนแต่ทุกคนสมัครใจที่จะอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการทำงาน ยังไม่มีการคุยรายละเอียดอะไรเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ฉอด เปิดตัว ลีเดีย ร่วมงานคลับฟรายเดย์ - ยังไม่เซ็น GMM อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:04:33 1,867 อ่าน
TOP
x close