แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ



แตงโม ภัทรธิดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สวนกลับ แตงโม ภัทรธิดา ควรกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่า ควรได้รับความเคารพหรือไม่ แจงหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม ไม่อยากสร้างประเด็น

          เกิดศึกเกาเหลาร่วมช่องซะแล้ว !! สำหรับ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระชัย หลังจากที่สาวแตงโม นางเอกรุ่นพี่กล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก งานนี้ทำเอาปุ๊กลุ๊กถึงกับควันออกหู ออกมาโต้กลับทันทีว่า...

          เรื่องนี้ตนต้องบอกก่อนว่าที่ไม่พอใจ คือถูกเขาเอาตำแหน่งนางงามของตนมาพาดพิง ซึ่งตำแหน่งนี้เป็นสิ่งที่ตนรักมากและเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ และบอกเลยว่าการเป็นนางงามไม่เคยสอนให้เราไม่ไหว้คนอยู่แล้ว และไม่สอนให้คนเที่ยวกลางคืน มาทำงานสาย และไม่ได้สอนให้คนแย่งแฟนคนอื่น การเป็นนางงามไม่ได้สอนทุกอย่างที่ไม่ดี ตนไม่แคร์ในสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แคร์แค่เรื่องที่เขาเอาตำแหน่งนางงามมาพาดพิง

          สำหรับเรื่องที่ถูก แตงโม ตำหนิว่าไม่มีสัมมาคารวะไม่ยกมือไหว้พ่อของนางเอกรุ่นพี่ ปุ๊กลุ๊ก เผยว่า ตนได้ตัดเขาออกจากชีวิตไปแล้ว ไม่ใช่ว่าตนไม่เคารพ แต่ตนไม่เห็นเขาในสายตาเลย ปกติแล้วคนรอบข้างตนไหว้ เคารพทุกคน ถึงคนจะมองว่าภาพลักษณ์ของตนจะแรงก็ตาม ตนคิดว่า เขาควรถามตัวเองก่อนว่าทำไมเขาไม่ได้รับสิ่งนั้นจากตน

          และในกรณีที่ ปุ๊กลุ๊ก หลบหน้าไม่ขอเจอ ใบเตย อาร์สยาม ทั้งที่มาร่วมงานด้วยกัน แต่กลับไม่ยอมเจอหน้า นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่อยากให้เป็นประเด็นนี้ เพราะหากพูดไปยิ่งส่งผลที่ไม่ดีกับตัวเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:03:50 3,008 อ่าน
TOP
x close