จุ๋ย โต้เสียบพิธีกรชิงร้อยฯ แทน ตั๊ก มยุรา



จุ๋ยโต้เสียบพิธีกรชิงร้อยฯแทน'ตั๊ก มยุรา' (ไอเอ็นเอ็น)

           จุ๋ย โต้เสียบพิธีกรชิงร้อยฯแทน ตั๊ก มยุรา แจงเข้าใจผิด ปัดโดนทาบลง มายาริษยา ดีใจคนทักเป็นปีทอง งานอีเว้นท์

           พอออกจากกันตนาปุ๊บก็เห็นสาว จุ๋ย วรัทยา เดิน สายออกงานอีเว้นท์แทบทุกวัน แถมยังมีข่าวลือออกมาว่ากำลังจะเสียบพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้านแทนตั๊ก มยุรา อีกต่างหาก งานนี้สาวจุ๋ยก็ชี้แจงว่า

           "อาจจะมีการสับสนระหว่างรายการชิงช้าสวรรค์ กับชิงร้อยชิงล้าน รึเปล่า จุ๋ยก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่าข่าวออกมาได้ยังไง แต่ส่วนตัวแล้วไม่ได้รับการติดต่อจากทางเวิร์คพอยท์หรืออะไร ถ้ามีการติดต่อมาไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเป็นเวิร์คพอยท์จุ๋ยก็ยินดีทำอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องนี้จุ๋ยไม่ทราบมาก่อน"

           ส่วนที่ช่วงนี้สาวจุ๋ยออกงานอีเว้นท์บ่อย ๆ จนหลายคนมองว่าสาวจุ๋ยเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์ไปแล้ว "ไม่หรอกค่ะ เขาจ้างจุ๋ยก็ไป แต่ก็อาจจะเป็นเพราะว่าจุ๋ยมีข่าวช่วงนี้ ก็เลยมีอีเว้นท์เข้ามาเยอะ แต่ถึงเจอกันทุกวันแต่ข่าวก็มีเข้ามาทุกวันเลย ก็ไม่ซีเรียสค่ะ"

           นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่า สาวจุ๋ยถูกทาบไปเล่นละครเรื่อง มายาริษยา ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งสาวจุ๋ยก็ปฎิเสธว่า "ไม่จริงค่ะ ไม่มีมาสอบถามเรื่องนี้เลย แค่พี่ทีมงานโทรมาสอบถามผู้จัดการจุ๋ยว่าน้องเป็นยังไง สถานะไหนแล้ว ว่างรึเปล่า ก่อนที่จุ๋ยจะอิสระด้วยซ้ำ ก็แค่นั้นไม่ได้บอกว่าเป็นละครเรื่องอะไร ไม่ได้เอาบทให้ดูด้วยซ้ำ ถ้าเกิดในโอกาสข้างหน้าจะได้ร่วมงานกันไม่ว่าจะเป็นค่ายไหนก็ยินดี เรื่องละครก็มีการพูดคุยเฉย ๆ ก็ยังไม่มีที่ไหนที่จุ๋ยได้ตอบตกลงไปเลย ก็รอ ๆ อยู่ค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุ๋ย โต้เสียบพิธีกรชิงร้อยฯ แทน ตั๊ก มยุรา โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:29:12 2,241 อ่าน
TOP
x close