รอน AF5 ปัดผู้ใหญ่สั่งอัพดั้ง โต้สาวรู้ใจให้แมว

รอนAF5

รอนAF5ปัดผู้ใหญ่สั่งอัพดั้งโต้สาวรู้ใจให้แมว
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สหมงคลฟิล์ม

           รอน AF5 ปัดโดนผู้ใหญ่สั่งอัพดั้ง รับอยากทำแต่ยังไม่กล้า อุบสาวคนสนิทให้แมว ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน ปลื้มต้มยำฯ กระแสดี

           เรียกได้ว่าละครต้มยำลำซิ่ง กระแสดีเลยทีเดียว งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มรอน AF5 ภัทรภณ โตอุ่น ปลื้มมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่า หนุ่มรอนโดนใบสั่งจากผู้ใหญ่ให้ไปอัพดั้งเพิ่ม ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

           "โดนใบสั่งคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่อย่างผมเองทำงานตรงนี้ นอกจากฝีมือที่ต้องพัฒนาแล้ว หน้าตาก็เป็นเรื่องสำคัญมากเช่นกันครับ คือเป็นเรื่องอนาคต ต้องเช็กตัวเองในกล้องครับ ผมไม่ซีเรียสเรื่องพวกนี้ครับ ก็ยังไม่ได้ทำอะไร ถามว่าคิดจะทำไหม ผมว่าก็ต้องหาข้อมูล ก็รอให้โตกว่านี้ เพราะผมเพิ่ง 22 ปี พอดีก็คุยกับแม่ไว้เหมือนกัน ก็รอให้เข้าที่กว่านี้ ถ้ามันดูดีขึ้น ผมว่ามันก็ไม่แปลกอะไร เพราะตัวผมเองผมก็โอเค เพราะเรื่องงานอีก แล้วตัวผมเองก็ไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรมด้วย"

           แถมในวันเกิดของหนุ่มรอน ก็มีข่าวว่ามีสาวซื้อแมวให้เป็นของขวัญ แถมยังเป็นคนเดียวกับที่มีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่อีกต่างหาก หนุ่มรอนก็ชี้แจงว่า "ไม่ใช่ครับ เป็นเพื่อนกันหมดเลย ที่บ้านผมมีสุนัขอยู่แล้ว แล้วก็อยากเลี้ยงเพิ่ม แต่ก็ต้องขอแม่ เพราะแม่เป็นคนเลี้ยง ตอนนี้ก็เป็นเพื่อน ๆ ครับ ผมก็ทำงาน เรียนหนังสืออยู่ครับ วัน ๆ อยู่แค่นี้ไม่ได้ไปไหนเลย ถามว่าสนิทสุดรึเปล่า จริง ๆ ผมก็สนิทกับทุกคนนะครับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอน AF5 ปัดผู้ใหญ่สั่งอัพดั้ง โต้สาวรู้ใจให้แมว โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:44:22 1,243 อ่าน
TOP
x close