มาร์กี้ ปัดควง ต้อง สวีตถี่ ยังไม่พร้อมเรียกแฟน

มาร์กี้ ราศี

มาร์กี้ ราศี

ต้อง จุลวุฒิ

มาร์กี้ปัดควงต้องสวีตถี่อ้างยังเด็กไม่เรียกแฟน
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram margie_rasri, tong_cholumpi

          มาร์กี้ ราศี ปัด ควง ต้อง จุลวุฒิ สวีตถี่ บอกยังเด็ก ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ไม่กล้าถ่ายเซ็กซี่

          คบหากันมานานแล้ว แถมควงกันไปโชว์หวานอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ยังไม่ยอมเรียกแฟนสักที สำหรับ สาว มาร์กี้ ราศี กับหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ล่าสุด เจอตัว สาวมาร์กี้ มาร่วมงาน "Celebrating Our Journey" The Sealect and Doikham Partnership Press Conference ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าแกรนด์ พระราม 9 งานนี้ สาวมาร์กี้ ก็ชี้แจงว่า

          "ช่วงนี้ก็ไปไหนมาไหนกับพี่ต้องเท่าเดิม ไม่ได้ไปไหนด้วยกันบ่อยเท่าไหร่ ก็แล้วแต่ช่วงถ้าถ่ายละครหนักบางช่วงก็อาจไม่ได้ไปเลย แล้วที่ไม่ยอมรับเรียกแฟนซะที ก็เป็นเพราะว่า เราก็ดูกันไปเรื่อย ๆ ไม่อยากผูกมัดมากเท่าไร เพราะเรายังอายุไม่เยอะ แต่ว่าไปไหนมาไหน เราก็ไม่ได้ปิด แต่ก็วางตัวให้ดี แล้วรู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร อะไรผิดหรือถูก ก็ทำตัวให้ดีผู้ใหญ่ก็ไม่ว่าค่ะ ถามว่าอีกกี่ปีจะเรียกแฟน คือตอนนี้อายุเพิ่งแค่ 21 ก็อีกสักพักนึงก่อน ตอนนี้กำลังสนุกกับการทำงานแบบนี้ สนุกกับการได้เจอคนเยอะ ๆ อยู่ แล้วพี่ต้องเขาก็ไม่ได้เร่งรีบเรื่องความสัมพันธ์ ตอนนี้ก็ถือว่า คุยอยู่กับพี่ต้องคนเดียวด้วย ถึงแม้ไม่ได้เรียกแฟนก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

          สำหรับงานถ่ายเซ็กซี่ ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ไม่รับ เพราะสงสารคนซื้อ ไม่รู้จะให้เขาดูอะไร อีกอย่างหนึ่งต้องบอกว่า เป็นคนที่หุ่นไม่ค่อยดี ไม่มีเชฟเลย หุ่นตรงมาก ไม่มั่นใจหุ่นตัวเองเลย เพราะเป็นคนรูปร่างเล็ก ตัวเล็ก ขา ทุกอย่างเล็ก มันไม่ได้ดูแล้วไปในทางเซ็กซี่ ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำก็คงไม่ไหว มันเปิดเยอะเกินไป ด้วยความหุ่นเราไม่ค่อยดี เซ็กซี่แบบนิดหน่อย น่ารักได้อยู่ เอาแบบขาสั้น ดูเบา ๆ ดีกว่า"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์กี้ ปัดควง ต้อง สวีตถี่ ยังไม่พร้อมเรียกแฟน อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2555 เวลา 14:52:19 1,629 อ่าน
TOP
x close