จิน วอนจบข่าวเมียเก่า ยันไม่ใช่ ห่วง หนิง เครียด

หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           จิน จรินทร์ วอนจบข่าวอดีตภรรยาตามราวี ยันไม่ใช่ภรรยา ห่วงความรู้สึก หนิง ปณิตา เครียด ถ้ามีคดี ขึ้นศาลสถานเดียว ไม่มีคุยเคลียร์

           หลังจากแต่งงานกันมาได้ซักพักสำหรับคู่ของ หนิง ปณิตา และจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แต่กลับมีข่าวว่า อดีตภรรยาของจิน จรินทร์ จะฟ้องค่าเลี้ยงดูบุตร ซึ่งตรงนี้สาวหนิงออกมาชี้แจงว่าไม่ขอยุ่ง เพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอทั้งคู่ออกงานด้วยกัน จึงได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

           โดย จิน จรินทร์ กล่าวว่า เคยพูดไปหลายทีแล้วว่าไม่ใช่อดีตภรรยาหรือแฟนอะไร แต่เป็นคนที่รู้จักกันแล้วเด็กเกิดจากความประมาทของทั้งคู่ อย่าเรียกเขาว่าเมีย เพราะเขาจะเสียหาย แล้วข่าวที่ลงไปก็ไม่ใช่เรื่องจริงเลย แล้วที่บอกว่าหนิงโทรไป ก็ไม่ใช่เลย เพราะหนิงเป็นคนไม่หาเรื่องใครอยู่แล้ว ความจริงเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ แล้วเราก็จะให้พูดผ่านทนายหมด ทุกอย่างไม่เคยคุยกันส่วนตัว ก็ไม่อยากให้มีข่าวขึ้นมาอีกเพราะตนกลัวว่าหนิงจะเครียด

           นอกจากนี้ จิน ยังยอมรับว่าซีเรียสกับข่าวมาก เพราะแม่ค้าที่ตลาดอ่านหนังสือบันเทิงกัน เลยทำให้ตนเสียเครดิตไปด้วย อย่างที่ขึ้นพาดหัวหน้าหนึ่งว่า หนิงไปแย่งผัวชาวบ้าน ซึ่งมันแรงมาก และมันก็ไม่ใช่ความจริง ตนอ่านแล้วโกรธมาก เพราะตนไม่เคยอยู่กินกับผู้หญิงคนไหน หนิงไม่ได้แย่งตนมาจากใครด้วย ฉะนั้นตนจึงอยากขอให้หยุดข่าวแบบนี้ มันจะเสียหายกันทุกฝ่าย

           ในขณะที่หนิง ปณิตา กล่าวเสริมว่า ไม่ได้มีปัญหากับเรื่องนี้ตั้งแต่แรก เพราะเขาก็อยู่ส่วนเขา เราก็อยู่ส่วนเรา เรื่องส่วนตัวของจิน ตนก็ไม่ได้ถาม เพราะถ้าถึงเวลาเขาอยากเล่าก็เล่าเอง โดยส่วนตัว ตนชินกับข่าว ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่จะรู้สึกเวลาจินซีเรียสเพราะจินจะบอกตนว่าซีเรียสเรื่องอะไร เช่น บางทีจินต้องไปลงตลาดเองทุกวัน พอมีแม่ค้าถามว่าคุณหนิงมาแย่งเขา เขาก็จะแคร์กับตรงนั้นมากกว่า ตนก็จะพยายามบอกเขาว่าหนิงโอเคอย่าไปเครียด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิน วอนจบข่าวเมียเก่า ยันไม่ใช่ ห่วง หนิง เครียด โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2555 เวลา 11:19:31 4,391 อ่าน
TOP
x close