นุ้ย รับ ปอนด์ ขอแต่งงานแล้วที่ญี่ปุ่น

นุ้ย สุจิรา ปอนด์ ชยพล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          นุ้ย สุจิรา เผยแฟนหนุ่มขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นจริง แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่ ขอเวลาสร้างความมั่นคงก่อน

          คบหากันมาเกือบจะ 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของพิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา กับแฟนหนุ่ม ปอนด์ ชยพล ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวแว่วว่า หนุ่มปอนด์ได้ขอสาวนุ้ยแต่งงานที่ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้พอเจอตัวสาวนุ้ยก็เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องแต่งงาน ซึ่งสาวนุ้ยก็ให้คำตอบว่า ปอนด์ขอแต่งงานตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ญี่ปุ่นจริง ตอนนั้นพาครอบครัวไปเที่ยวฮอกไกโด แต่เขาไม่ได้ขออย่างเป็นทางการ เพียงแต่เกริ่นขึ้นมาเท่านั้น

          และเมื่อถูกถามถึงคำพูดที่หนุ่มปอนด์ใช้ขอแต่งงาน สาวนุ้ยก็บอกให้ฟังอย่างเขิน ๆ ว่า เขาเรียกมาคุยกันสองคน แล้วบอกว่าขอบคุณที่ดูแลเขา ดีใจที่ได้เจอกัน เขาบอกว่าตอนนี้โตกันแล้ว ควรจะคุยเรื่องแต่งงานจริงจังได้หรือยัง เพราะตอนนี้เขาจริงจังแล้วจะว่ายังไง ตอนนั้นก็บอกเขาไปว่าลองคุยดู แต่ให้เขาคิดดี ๆ เพราะคบกันมาเหมือนเพื่อน ไม่มีอะไรหวือหวาเลย แต่เขาเคยบอกว่า ผู้ชายถ้าคบใครไประยะหนึ่งแล้วถ้าจริงจังจะขอแต่งงาน แล้วเขาก็ได้เข้าไปเกริ่นกับคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้ว

          นอกจากนี้ สาวนุ้ยยังกล่าวถึงเรื่องฤกษ์แต่งงานไว้ด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ขอเวลาอีกหน่อย เพราะยังไม่มั่นคงในอาชีพตัวเองเท่าไหร่ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่ให้โอกาสเรา และตอนนี้ก็ไปช่วยดูธุรกิจครอบครัวอยู่ ถ้าได้ฤกษ์เมื่อไหร่จะบอกอีกที ไม่ปิดแน่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย รับ ปอนด์ ขอแต่งงานแล้วที่ญี่ปุ่น โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2555 เวลา 14:16:10 2,556 อ่าน
TOP
x close