อั้ม โต้เกาเหลา ชมพู่ งดตอบ พจน์ ทะเลาะ เอ

อั้ม พัชราภา

ชมพู่ อารยา

อั้ม โต้เกาเหลา ชมพู่ งดตอบ พจน์ อานนท์ ทะเลาะ เอ (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ โต้เกาเหลา ชมพู่ อารยา ยินดีร่วมงาน แต่งดตอบ พจน์ อานนท์ ทะเลาะ เอ บอกไม่ขอยุ่ง ย้ำยังสนิท ตอง ภัครมัย เหมือนเดิม
         
          เป็นสาวฮอตตลอดเวลาสำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดเจอตัวในงานเปิด "เซนส์ ออฟ จอย สปา" สาขาล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า สาวอั้มก็ยังต้องมาตอบคำถามแทนพี่สุดที่รักอย่าง "เอ-ศุภชัย" ที่ตอบโต้กันไปมากับ "พจน์-อานนท์" อีก

          งาน นี้สาวอั้มก็ชี้แจงว่า เรื่องที่ พี่พจน์ อานนท์ โต้ตอบกับ พี่เอ ศุภชัยไปมา เรื่องนี้อั้มก็ไม่มีความคิดเห็นอะไร ปล่อยให้พี่เขาพูดไปดีกว่า แต่อั้มก็บอกพี่เอว่าอย่าพูดอะไรเลยดีกว่า เราไม่พูดอะไรดีแล้ว ส่วนอั้มไม่ขอคอมเม้นท์อะไร และไม่ขอตอบโต้อะไรด้วย อั้มไม่รู้และอั้มก็ไม่ได้สนใจเรื่องของใครเลย พี่พจน์เขาก็เป็นเหมือนผู้ใหญ่ในวงการ อั้มไม่อยากพาดพิงถึงใคร อั้มไม่ได้เกลียดเขา ไม่ได้เป็นศัตรูกัน ใครทะเลาะใครอั้มไม่รู้ ก็คิดว่าเขาคงไม่พาดพิงถึงเรา

          นอกจากนี้ ดาราสาวยังกล่าวถึงประเด็นที่มีข่าวทะเลาะกับ ชมพู่ อารยา ด้วยว่า กับชมพู่ก็ไม่มีอะไรเลย ข่าวน่าจะเขียนไปเองว่าเราทะเลาะกัน ไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งจริง ๆ ถ้าเจอชมพู่ก็ทักทายปกติ ร่วมงานได้ เจอได้ปกติ ถ้าใครจ้างก็ไป เราไม่มีเรื่องให้ทะเลาะกันเลย ยังไงก็ยังยืนยันเป็นเพื่อนร่วมงานกันเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่สนิทถึงขั้นจะไปไหนมาไหนด้วยกัน โดยส่วนตัวอั้มไม่มีอะไรจริง ๆ และชมพู่ก็ไม่มีอะไรด้วย

          "ส่วน เรื่องที่คนจับกระเทยเอมมี่มาโยงกับ คุณโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อั้มก็ไม่รู้เรื่องเลย อั้มไม่สามารถตอบอะไรได้เลย และกับ ตอง ภัครมัย เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม วันนี้ก็โทรคุยกันเรียบร้อยแล้ว ยิ่งช่วงนี้เขามีหนุ่ม ๆ ในหัวใจด้วย แต่บอกก่อนว่าอั้มไม่ใช่แม่สื่อ อั้มแค่พอรู้จัก แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนรักกัน โทรคุยกันทุกวัน บีบีหากันตลอด คอนเฟิร์มเรายังรักกันเหมือนเดิม" อั้ม พัชราภา กล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม โต้เกาเหลา ชมพู่ งดตอบ พจน์ ทะเลาะ เอ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2555 เวลา 15:33:58 1,310 อ่าน
TOP
x close